“หนักแน่น” ถูกเซอร์ไพรส์เค้กวันเกิดกลางกองถ่าย

“เพียงสบตา” ที่มียอดผู้อ่านมากกว่า 15,000,000 วิว กำลังจะถูกถ่ายทอดในรูปแบบซีรีส์ โดยแทนกาย สตูดิโอ ผู้จัดละคร ชัช-ทรงธรรม พลอยกาบทอง และ ต้น-ธิติวัฒน์ ธนวัฒน์ภัทร์กุล ในฐานะผู้กำกับครั้งแรกด้วย พร้อมนักแสดงมากฝีมือ หนักแน่น-นรินทร์โชติ วชิรธรนิยมกุล มาเป็นโปรดิวเซอร์ และพระเอกหนุ่มหน้าใส นิวชุน-ชุณวรรณ หมั่นดี

ระหว่างถ่ายทำฉากที่รวมนักแสดง รวมทั้งพอร์ช-อภิวัฒน์ อภิวัฒน์เสรี, ปาล์มมี่-ชนิดาภา ศรีหะรัญ และ กวาง-ธัญญรัศม์ ไตรสุทธิวงษ์ หรือ กวาง เดอะ สตาร์ 7 ผู้กำกับ ต้น-ธิติวัฒน์ และ ชัช ทรงธรรม ได้เซอร์ไพรส์ หนักแน่น-นรินทร์โชติ กับเค้กวันเกิดย้อนหลัง

หนักแน่น-นรินทร์โชติ เผยว่า “เซอร์ไพรส์กันเก่งจริง ๆ ทีมนี้ วันเกิดที่ผ่านมาก็ไม่ได้พักเลยครับ เตรียมงานเบื้องหลังอย่างเต็มที่ ก็ไม่คิดว่าผู้จัด ปี๊ชัชและพี่ต้น จะจำได้แล้วแอบทำเซอร์ไพรส์ย้อนหลังให้ด้วย ก็ดีใจและขอบคุณพี่ ๆ ทั้ง 2 คนมากที่มอบคำอวยพรดี ๆ ให้กับผม ตอนนี้ “เพียงสบตา” เริ่มถ่ายทำไปได้สักระยะแล้ว ก็จะทำงานต่อไปให้เต็มที่ที่สุดครับ”

ต้น-ธิติวัฒน์ กล่าวว่า “น้องหนักแน่นเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่ตั้งใจทำงานมาก ถึงเขาจะเป็นนักแสดงมาก่อน แต่พอทำงานแล้วเขาถอดหัวโขนทุกอย่างออกหมด ทำหน้าที่ตัวเองอย่างเต็มที่ บริหารการจัดงานในกองได้อย่างไม่บกพร่อง ทำให้ผมโฟกัสแต่งานกำกับได้อย่างหมดห่วงเลย งานเบื้องหลังเป็นงานที่หนัก แต่หนักแน่นทุ่มเทมาก พอถึงวันเกิดของน้อง ผมและทีมงานก็เลยเตรียมเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดเพื่อเป็นกำลังใจให้เขายิ้มได้ในวันที่ทำงานกันเหน็ดเหนื่อยครับ ส่วนแฟน ๆ ของ “เพียงสบตา” สอบถามกันเข้ามาเยอะว่าใครรับบทเป็นอะไร ลุ้นกันหนักมาก เดี๋ยวเร็ว ๆ นี้จะเปิดตัวนักแสดงและช่องทางในการออนแอร์กันแน่นอน อดใจรอกันหน่อยนะครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *