มาย ภาคภูมิ ขึ้นแท่น Friend of McLaren Bangkok

มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ได้ถูกแต่งตั้งเป็น Friend of McLaren Bangkok คนแรกของประเทศไทย โดย แชมป์-วิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จํากัด ผู้ได้สิทธิ์เป็นผู้แทนจําหน่ายแมคลาเรน (McLaren) รถซูเปอร์คาร์และไฮเปอร์คาร์สัญชาติอังกฤษอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมแคมเปญใหม่ Bold McLaren เพื่อถ่ายทอดพลังแห่งนวัตกรรมยุคใหม่และสะท้อนภาพลักษณ์ของคนรุ่นใหม่

McLaren เน้นย้ำถึงการส่งต่อแรงบันดาลใจสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ในการพัฒนาตัวเองพร้อมก้าวข้ามขีดจำกัดต่าง ๆ สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของ มาย ภาคภูมิ เองที่สามารถผลักดันตนเองด้วยแพชชันและความทุ่มเทกับหลากหลายบทบาทในวงการบันเทิง ทั้งในฐานะนักแสดง นักดนตรี หรือแม้แต่การเป็นตัวแทนของแบรนด์ดังต่าง ๆ จนสามารถเป็นที่ยอมรับได้ในระดับสากล

“ผมตื่นเต้นและถือเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับ McLaren ในแคมเปญ Bold McLaren การร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่ท้าทาย และเชื่อว่าน่าจะได้สร้างความทรงจําดี ๆ ร่วมกัน เพราะตัวตนของแบรนด์ McLaren ที่ไม่หยุดพัฒนา และก้าวข้ามขีดกําจัดต่าง ๆ นั้นสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และแพชชันของผมที่ไม่หยุดเรียนรู้ และเปิดรับโอกาสใหม่ ๆ ในชีวิต ความทุ่มเทและมุ่งมั่นในแต่ละบทบาทที่ได้รับ ทำให้ผมก้าวข้ามขีดจํากัดของตัวเอง ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า ผมกับ McLaren Bangkok จะมีอะไรสนุก ๆ มาให้ได้ชมกันครับ” มาย ภาคภูมิ กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *