“HOP” ชวนคนรุ่นใหม่ลั่นชัตเตอร์ เตรียมปล่อยของ

HOP – Hub Of Photography ชั้น 3 แมด, มันมัน ศรีนครินทร์ เปิดพื้นที่ให้นักเรียน-นักศึกษา สัญชาติไทย อายุระหว่าง 18-25 ปี ได้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะและถ่ายทอดมุมมองผ่านเลนส์และเรื่องราวในสไตล์ของตัวเอง ไม่จำกัดประเภทและแนวทางตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 2567 ผลงานที่ได้รับการคัดเลือกจะถูกแสดงในนิทรรศการภาพถ่าย “EMERGE: Photography Exhibition” ปีที่ 3 ระหว่างวันที่ 3 สิงหาคม – 13 ตุลาคม 2567 พร้อมทุนการศึกษาเรียนซัมเมอร์ฟรีและทุนสนับสนุนการเรียนปริญญาโทที่ Nuova Accademia di Belle Arti สถาบันสอนศิลปะและดีไซน์ของอิตาลี และสถาบันที่สอนด้านการออกแบบที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

นิทรรศการนี้เปิดพื้นที่ให้นักเรียน-นักศึกษาได้จัดแสดงผลงานของตนเองในแกลเลอรีที่มีมาตรฐานสากลโดยจะมีการคัดเลือกผลงานผ่านกรรมการผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมภาพถ่าย อาทิ ชล เจนประภาพันธ์, อาจารย์อำพรรณี สะเตาะ และอาจารย์วิรุนันท์ ชิดเดชะ โดยแต่ละปีมีผู้ที่ส่งผลงานเข้าร่วมจากกว่า 20 มหาวิทยาลัยทั่วประเทศ และในปี 2566 ที่ผ่านมา มีนิสิตนักศึกษา 5 คน ที่ผลงานได้รับการคัดเลือกให้ไปแสดงผลงานที่ Shenyang International Local Image Festival 2023 ประเทศจีนอีกด้วย

สมัครได้ที่ https://forms.gle/8q8TC4GJEvYQkzsK6 ติดตามได้ที่ Facebook: HOP – Hub Of Photography, MMAD – MunMun Art Destination

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *