4November สานต่อความฝันที่ไม่สิ้นสุด

โฟร์โนเว็มเบอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (4November Entertainment) บริษัทบันเทิงไม่จำกัดความฝันในเครือ โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Four One One Entertainment หรือ 411ent) ของบิ๊กบอสกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมทาเลนต์นัมเบอร์วัน “เลดี้ปราง” (LADIIPRANG) หรือ “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” และทีมเด็กฝึกหัด ภายใต้ธีม “2024 Dreamfinity”

“เลดี้ปราง” จัดเต็มถึงใจด้วยไลฟ์แบนด์เวอร์ชั่นของเพลงที่สร้างปรากฏการณ์ ‘นิทานความรัก’ (A TALE OF LOVE) พร้อมเผยเรื่องราวนิทานความรักครั้งใหม่ซึ่งเตรียมจะเล่าสู่กันฟังในชื่อเพลง ‘โลกเอียง’ ขณะที่ทีมเด็กฝึกหัด โรส (ROSE), แพนด้า (PANDA) และ ขนมปัง (KANOMPANG) ตัวแทนประเทศไทยจาก 70 ผู้เข้าแข่งขันทั่วโลกในรายการ CHUANG ASIA ที่เรียกความนิยมจากผู้ชมได้ตั้งแต่ออกอากาศอีพีแรกกับโชว์เพลง ‘Shhh’ ของ KISS OF LIFE ได้อย่างน่าทึ่ง

4November ยัง Maximize ทุกศักยภาพในตัว Talent ให้ไปสู่มิติใหม่ในวงการบันเทิงอย่างรอบด้านกับ 2 ดูโอที่เตรียมเปิดตัวในฐานะ Host ของรายการวาไรตี้ที่สร้างและผลิตโดย 4Novemberไม่ว่าจะเป็น บุ๊ค (BOOK) -เบสท์(BEST) สองพี่น้องฝาแฝดขวัญใจโซเชียล กับความสามารถรอบด้านที่หลายคนยังไม่รู้ หรือ เฟมชวิน (FAMECHAWIN) นักแสดง/ดีเจหนุ่มมากประสบการณ์ ที่พร้อมจะพาผู้ชมเดินทางไปรู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขา

ปิดท้ายด้วยการแนะนำศิลปินน้องใหม่ รุกกี้วัย 80 ปี “ปาป้า โลโล่” (PAPA LOLO) กับซิงเกิลแรก ‘เทพบุตรในฝัน’ (The Gentleman) ที่ชาวเน็ตฮือฮาและชื่นชมกับการเดบิวต์ครั้งนี้ว่า แตกต่าง สร้างสรรค์ และสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมพรีเมียร์มิวสิกวิดีโอที่นำแสดงโดย ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร และ ไทแทน-ไทแทน ทีปประสาน ให้ชมเป็นครั้งแรกด้วย เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ทุกซีนกันไปเลย รายได้ทั้งหมดของเพลงที่เกิดขึ้นจากสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มต่างๆไปบริจาคเพื่อการกุศลสาธารณประโยชน์ส่งต่อการให้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด รวมถึง TikTok Challenge ชิง 1,000 รางวัล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *