“เตลิด” จาก “LUSS” คนดีไม่ชอบ สนแต่คนทรงแบด

ดูโอ้หนุ่ม-สาว ปั้น-นลพรรณ อัมพุชและ เบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ ในนาม ลัสส์ (LUSS) มีซิงเกิ้ล “เตลิด (Sucker)” มาให้ฟัง โดยยังคงความเดิร์นทางดนตรี กับเนื้อหาในมุมมองเจ๋ง ๆ ที่มีเป็นตัวของตัวเองในแบบลัสส์ ชนิดจัดเต็ม ด้วยการนำเสนอภารกิจสุดท้าทายนั่นก็คือ การเอาชนะหัวใจชายแบดบอย ที่ทั้งเสี่ยงและมีฟีล ท็อกซิก (Toxic) ในอารมณ์ พร้อมตั้งคำถามว่า “ทำไม ทำไมนะ คนดีถึงไม่ชอบ สนใจแต่คนทรงแบด ไม่เว้นแม้แต่ตัวละครในอะนิเมะ เพราะดูน่าตื่นเต้นและท้าทายดีมั้ง? ถ้าเราเปลี่ยนคนแบดให้เป็นคนดีของเราได้ เราคงรู้สึกประสบความสำเร็จสุด ๆ หรือเราคงหวังอยู่ลึก ๆ ว่า จะเป็นคนพิเศษคนเดียวคนนั้นที่สามารถควบคุมเค้าให้อยู่หมัด ซึ่งจริง ๆ มันก็แอบท็อกซิกอยู่เหมือนกันนะ แต่ เอ๊ะ! แล้วสรุปใครกันแน่ที่ท็อกซิก”

ซิงเกิ้ลใหม่นี้ยังคงป็อปติดหู เมโลดี้ไหลๆ เข้ากันได้กับดนตรีอิเล็กทรอนิกส์น่ารัก ๆ ของลัสส์ เสียงร้องของ “ปั้น-นลพรรณ” ก็สัมผัสได้ถึงอารมณ์หยอกเย้า ล้อเล่นกับอะไรที่ท้าทายมาในน้ำเสียง ทำให้ “เตลิด” พร้อมจะพาอารมณ์ของคนฟังเตลิดเปิดเปิงไปกับภารกิจพิชิตใจใครหลายๆ คนที่เราชอบ

มิวสิควิดีโอ มาพร้อมความแซ่บที่สอดแทรกในความใส กับภาพลักษณ์น่ารัก ๆ ที่แต้มความเซ็กซี่ในสไตล์อะนิเมะของ “ปั้น-นลพรรณ” ตัวเรื่องราวจัดจ้านสมกับเป็นมิวสิควิดีโอของลัสส์ ที่มีความเฉพาะตัวสุด ๆ

ฟังได้จากทุกบริการสตรีมมิ่งทั่วไทย: https://luss.lnk.to/sucker และชมมิวสิควิดีโอได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=wpixBxVLFj8

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *