“Serious Bacon – Copter” ตะลุยแดนญี่ปุ่น

“Serious Bacon” และ “Copter” สองศิลปินจากค่าย “BOXX MUSIC” ได้ไปร่วมหลายงานที่ประเทศญี่ปุ่น รวมทั้ง “Singha presents Serious Bacon x Copter x Cody・Lee(李) Live in Tokyo 2024” ที่ไลฟ์เฮ้าส์ “SPACE ODD” ในย่านไดคังยามะ โตเกียว กับศิลปินเจ้าบ้าน “Cody・Lee(李)”

ครั้งนี้มีความพิเศษที่คู่หูดูโอ้ “Serious Bacon”จะนำเพลงใน EP “DINNER IN TOKYO” EP ที่พวกเขานำเพลงของตัวเองมาทำเป็นเนื้อร้องญี่ปุ่น มาเล่นสดเป็นครั้งแรกอีกด้วย

เริ่มการแสดงของ Cody・Lee ก่อนที่จะตามด้วยสองศิลปินไทย “Copter” เรียกเสียงกรี้ดไปทั้งฮอลล์ ตั้งแต่เพลงแรก “เหล่ท่อ” ที่สร้างบรรยากาศให้คึกคักภายในไลฟ์เฮ้าส์ได้เป็นอย่างดี ก่อนที่ต่อความสนุกแบบต่อเนื่องไม่มีพักกับเพลงฮิตที่ทุกคนร้องตามได้ ไม่ว่าจะเป็น “แล้วไง”, “จำได้ไหม” หรือ “11 นาฬิกา” เพลงช้าที่แฟน ๆ ของเขาชอบทุกครั้งที่ได้ยิน “Copter” เล่น แต่โชว์ของเตอร์ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เขายังมีเพลงสนุก ๆ ให้แฟนเพลงฟังกันต่อ รวมไปถึงเซอร์ไพรส์ในเพลง “เธอรักเขาตอนเรารักกัน” ที่ได้ศิลปิน “Bean Napason” ขึ้นมาร่วมร้องด้วย นอกจากนี้เขายังได้หยิบซิงเกิลล่าสุดของเขา “เอาไม่เอา” มาเล่นให้แฟนเพลงในญี่ปุ่นได้ฟังกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย ก่อนที่เตอร์จะปิดท้ายโชว์ด้วยเพลงที่ทุกคนร้องตามกันได้อย่าง “เธอบอกว่าฉันไม่ดี”

หลังจากนั้น “Serious Bacon” ขนเพลงฮิตมาเพียบ ไม่ว่าจะเป็น “บอกให้ฟังหน่อยนะ”, “ไม่พิเศษ” และ “แป๊ปนึง” ก่อนจะเข้าช่วงที่นำเพลงใน EP “DINNER IN TOKYO” มาเล่น ไม่ว่าจะเป็นเพลงใหม่ “I (don’t) MISS YOU” หรือ “มีปัญหาปรึกษาดาว” ที่ถูกร้อยเรียงมาในเวอร์ชั่นญี่ปุ่น แต่ความพิเศษของค่ำคืนนี้ยังไม่จบง่าย ๆ เพราะพวกเขาหยิบเพลงที่ทุกคนร้องตามได้มาให้ได้ร่วมร้องกันต่อยาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง “ไม่อยากฟัง”, “ยิ่งเหงายิ่งคิดถึงเธอ”, “1001 (You’re Lovely)” รวมทั้งเพลงใหม่ ๆ ที่เพิ่งปล่อยไปไม่นาน “เพื่อนดีเด่น” มาเล่น ซึ่งทุกเพลงที่ทั้งสองได้เล่นออกไป ต่างได้รับเสียงเชียร์จากแฟนเพลงในไลฟ์เฮ้าส์แห่งนี้ได้เป็นอย่างดี ก่อนที่พวกเขาจะปิดท้ายโชว์ในค่ำคืนนี้ด้วย “พี่ๆ ตัดแว่นให้หน่อย”

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/Coptersmurf/, https://twitter.com/coptersmurf, https://www.instagram.com/coptersmurf/, https://www.tiktok.com/@coptersmurf, https://www.facebook.com/Seriousbaconband, https://twitter.com/seriousbaconnn, https://www.instagram.com/seriousbaconband/, https://www.tiktok.com/@seriousbaconband

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *