‘D-NA’ สาวน้อยสุดเท่กับซิงเกิลเปิดตัว ‘BYE BYE’

‘D-NA’ (ดีน่า-สุริวัสสา วิวัฒน์วานิช) ศิลปินเดี่ยวคนแรก BRIQ Entertainment ค่ายเพลง T-Pop น้องใหม่ในเครือ RS Music เปิดตัวด้วยซิงเกิลใหม่ ‘BYE BYE’ แนว Pop Dance ที่มีกลิ่นอายของ R&B ผสม Hip Hop โดยโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ‘Benlussboy’ เกี่ยวกับผู้หญิงที่บอกลากับความสัมพันธ์ที่ไม่ได้เป็นตัวเองและต้องพยายามทำให้ใครสักคนยอมรับ

“ต้องยอมรับว่าเพลงนี้ค่อนข้างยาก และท้าทายสำหรับน่ามากค่ะ แต่โชคดีที่ได้ ‘ครูก้อย-สุภาพรรณ’ มาเป็น Vocal Coach และได้โปรดิวเซอร์อย่างพี่ ‘BENLUSSBOY’มาร่วมงานด้วย ทำให้น่ามั่นใจในผลงานชิ้นนี้มากๆ ส่วนเรื่อง Performance น่าก็ยังได้ทีม Choreograph แถวหน้าของวงการ T-Pop อย่าง ‘ครูทราย D-MANIAC’มาช่วยออกแบบท่าเต้นที่มีทั้งความแข็งแรง ความดุ ความฮิปฮอปผสมอยู่ในนั้น โดยท่าเต้นหลักๆ ของเพลงจะเป็นแนว Hip Hop – Street Dance ที่ผ่านมาน่าอยากเห็นภาพของตัวเองเป็นศิลปินเดี่ยวอยู่บนเวทีเต้นอยู่กับแดนเซอร์เยอะๆ แบบนี้มาตั้งนานแล้ว เพลงนี้ถือเป็นตัวตนของน่า เป็นการรวมความเป็นดีน่าอยู่ทุกๆ Element เลย ฝากติดตามด้วยนะคะ”

Music Video เล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวที่ก้าวออกจากความสัมพันธ์อย่างมั่นใจ ถ้าความรู้สึกไปต่อไม่ได้ ก็ถึงเวลาต้องบอกลา ยังได้หนุ่ม ‘ขุนพล BUS’ จากค่าย SONRAY MUSIC มาเป็นพระเอกด้วยลุคสุดเท่ ที่มั่นใจว่าแฟน ๆ จะไม่คุ้นตาแน่นอน

ชม MV ได้ที่ https://bit.ly/3WP2i9m

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *