โอโม แท็กทีม “พีพี กฤษฏ์” อวดออร่าเจิดจ้ามั่นใจ

โอโม (OMO) ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้าขาว นำโดย นายสวภัทร โรจนพฤกษ์ ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้า บริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย เปิดตัว “โอโม พลัส ไวท์” (OMO Plus White) 2 สูตร ชนิดน้ำเข้มข้น และ สูตรผงเข้มข้น ที่ผสานเทคโนโลยีอัลตร้า ไวท์ x5 ช่วยให้ผ้าขาวสะอาดสีสันสดใสเหมือนใหม่ยิ่งกว่าเดิม ในงาน OMO Plus White Back To School ขาวจ้าตัวพี่ กับ “PP Krit”

พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์โอโม เผยว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโอโมต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งการจะรับงานนำเสนอผลิตภัณฑ์ใด พีพีจะทดลองใช้เอง และต้องรู้สึกชอบจริง ๆ ซึ่งตอนนี้ในตลาดมีผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าเยอะมาก เราจึงต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดในการดูแลเสื้อผ้าของเรา แต่พีพีขอคอนเฟิร์มว่าผลิตภัณฑ์ของโอโมโดนใจพีพีมากที่สุด เพราะตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมจนมหาวิทยาลัย ต้องใส่ยูนิฟอร์มซึ่งเป็นผ้าสีขาวตลอด จึงต้องดูแลผ้าให้คงความสดใสไม่หมองอยู่เสมอ ซึ่งตัวช่วยในการดูแลเสื้อผ้าให้คงความขาวได้อย่างยาวนานของพีพีนั่นก็คือโอโม จึงเป็นการตอกย้ำความยืนหนึ่งในเรื่องความขาวของโอโม และยังเป็นที่ 1 ในใจของพีพี นอกจากนี้ยังได้ร่วมแสดงภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของโอโม ที่พีพีพร้อมชวนทุกคนมาร่วมสัมผัสความขาวจ้าแบบตัวพี่ ใครอยากรู้ว่าเป็นอย่างไร ต้องไปติดตามชมต่อในภาพยนตร์โฆษณาของโอโมนะครับ”

งานเต็มไปด้วยความสนุกสุดเซอร์ไพรส์ที่โอโม ยกขบวนนำผลิตภัณฑ์ใหม่ โอโม พลัส ไวท์ สูตรผ้าขาวที่ดีที่สุด มาวางจำหน่าย และร่วมถ่ายรูปในโฟโต้บูธสุดเก๋แบบฟรีๆ เริ่มต้นความสนุกบนเวทีโดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และพรีเซนเตอร์คนล่าสุด พร้อมพูดคุยถึงการรับหน้าที่พรีเซนเตอร์ของพีพี กฤษฏ์ ตลอดจนเม้ามอยเบื้องหลังความสนุกในการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา พร้อมโชว์พิเศษที่พีพีขนเพลงฮิตมาร้องให้ฟัง เล่นเอาทุกคนในงานฟินแบบลืมไม่ลง แถมยังเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้แบบดังสนั่น

โอโมยังมีกิจกรรมพิเศษให้แฟน ๆ ลุ้นรับสิทธิ์เป็น LUCKY FAN 305 ท่าน ในกิจกรรม ‘โอโมลิมปิค ชิงแชมป์ผ้าขาวจ้าแบบตัวพี่’ กับ ‘พีพี กฤษฏ์’ ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2567 นี้ที่ สเตเดียม วัน สำหรับกติกาการร่วมสนุก เพียงซื้อโอโม ครบทุก ๆ 149 บาท ประเภทใด ขนาดใดก็ได้ รับ 1 สิทธิ์ และ รับเพิ่ม 1 สิทธิ์! ทุก ๆ การซื้อ ใหม่ โอโม พลัส ไวท์ 1 ชิ้น หรือ รีวิวโอโมในแบบคุณลงโซเชียลมีเดียของคุณ พร้อมติดแฮชแท็ก #โอโมขาวจ้าตัวพี่ #OMOThailand ตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ พร้อมแนบรูปภาพใบเสร็จ โพสต์รีวิวของคุณ ลงทะเบียนรับสิทธิ์ ผ่าน QR Code หรือ LINE: @MaeBanMuePro ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มิถุนายน 2567 นี้ ประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง Facebook: Omo Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *