“GAVIN:D” ดึง โยเกิร์ต เล่น MV “ผูกพันต้องลา”

GAVIN:D (กวินท์) ปล่อยภาพนางเอก MV ของเพลง “ผูกพันต้องลา” พร้อมซีนนั่งน้ำตาไหลของ โยเกิร์ต (ณัฐฐชาช์ บุญประชม) ในรอบ 10 ปีเลยทีเดียว หลังจากกลับมาร่วมงานอีกครั้งกับแก๊งเพื่อนซี้จากวง 3.2.1 อย่าง URBOYTJ และ POPPY CHATCHAYA (ป้อปปี้ ชัชชญา ส่งเจริญ) ในรอบ 10 ปี

“ผูกพันต้องลา” สไตล์ป๊อบ พูดถึงความสัมพันธ์ของคู่รัก เมื่อถึงวันที่ความรักหมดไป เหลือแค่ความผูกพัน สุดท้ายก็ต้องแยกทาง เป็นความผิดหวังในความรักที่อยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ เสียใจแต่ไม่ฟูมฟาย เชื่อว่าเพลงนี้จะแทนความรู้สึกของคนที่อยู่ในภาวะที่ยังอยู่ด้วยกันแค่เพราะความผูกพันได้อย่างแน่นอน ตูน วง Three Man Down เป็นโปรดิวเซอร์และร่วมแต่งเนื้อร้องทำนองและทีเจได้แต่งแรป

นอกจากโยเกิร์ต ยังมีนักแสดงมากความสามารถ จอร์ช เวอาห์ แสงเงิน และ เล็ก วสุ ปลื้มสกุลไทย มาถ่ายทอดเรื่องราวความรัก 3 เส้า ในความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ เมื่อคู่รักที่ใช้ชีวิตด้วยกันมานานจนไม่แน่ใจว่าที่อยู่ด้วยกันตอนนี้คือความรักหรือความผูกพัน และเมื่อมีตัวเเปรในอดีต กลับเข้ามาในชีวิตอีกครั้ง ยิ่งทำให้ปมครั้งนี้ดูจะมัดแน่นขึ้น เป็นหน้าที่ของทั้ง 3 คนที่ต้องตอบคำถามกับตัวเองให้ได้ว่าที่รู้สึกอยู่ตอนนี้ แค่รัก หรือ แค่ผูกพันกันแน่

ชม MV ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=_H3ufkAEh-U และ ฟังได้ทาง Apple Music, Spotify, YouTube Music

ติดตามได้ทาง YouTube: GAVIN:D, Facebook: Gavin.D, Instagram: gavind.ig, TikTok: therealgavin.d

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *