“เที่ยวเมืองรองสุขใจ 365 วัน” รับเงินคืนสูงสุด 100%

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ แอปพลิเคชัน utu (ยูทู) จัดกิจกรรม “เที่ยวเมืองรองสุขใจ 365 วัน กับ utu” กระตุ้นการเดินทางไปยังเมืองรอง 55 จังหวัด ที่สนุกและคุ้มค่ามากขึ้น ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์มากมาย พร้อมเปลี่ยนการใช้จ่าย ค่าอาหาร ที่พัก และชอปปิ้งในร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการฯ เป็นคะแนนสะสมพิเศษแลกเครดิตเงินคืนผ่านแอปพลิเคชัน utu รวมมูลค่ากว่า 1,400,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2567

นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. กล่าวว่า กิจกรรม“เที่ยวเมืองรองสุขใจ 365 วัน กับ utu” เป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมให้เกิดการขยายตัวของการท่องเที่ยวภายในประเทศและกระจายรายได้จากการท่องเที่ยวไปยังพื้นที่ 55 จังหวัดเมืองรองผ่าน “utu” แอปพลิเคชันที่มีนวัตกรรมการให้สิทธิประโยชน์แก่ผู้ใช้งานผ่านการสะสมคะแนนเพื่อแลกเครดิตเงินคืนในร้านค้าของผู้ประกอบการพันธมิตรในพื้นที่เมืองรองที่ร่วมรายการทั้งประเภทที่พัก ร้านอาหาร คาเฟ่ และกิจกรรมต่างๆ รวมกว่า 1,000 ราย

Asian young attractive tourist woman rowing kayak alone in forest lake. Backpacker traveler girl travelling and kayaking on canoe in beautiful mangrove forest enjoy spend time on holiday vacation trip

นางสาวสุรังคนา สุรไพฑูรย์ รองประธาน และผู้จัดการ utu ประจำประเทศไทย กล่าวว่า กิจกรรมเที่ยวเมืองรองสุขใจ 365 วันกับ utu จะมีส่วนช่วยผลักดันและกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวออกเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์อันทรงคุณค่า ผ่านอาหาร และวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแต่ละพื้นที่จังหวัดเมืองรอง

Asian style hotel room at spa resort

นักท่องเที่ยวสามารถรับ Points จากการใช้จ่ายในร้านค้าหรือผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการฯ ผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตที่ลงทะเบียนไว้ในแอปพลิเคชัน utu ในการจองที่พัก ทำกิจกรรมกีฬา รับบริการด้านสุขภาพ ส่วนของค่าอาหาร เครื่องดื่ม รวมถึงการชอปปิ้งโดยยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 300บาทขึ้นไป รับ 100 utu Points เพื่อใช้คะแนนสะสมพิเศษ utu Points แลกรับ cash back ได้สูงสุดถึง 100% พร้อมสิทธิพิเศษจากร้านค้าพันธมิตรในโครงการฯ และเมื่อมีคะแนนสะสมพิเศษ utu Points 500 คะแนนสามารถแลกรับ cash back มูลค่า 100 บาท อีกทั้ง สำหรับสมาชิกใหม่ที่โหลดแอปพลิเคชัน utu พร้อมลงทะเบียนบัตรเครดิต และบัตรเดบิตตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม รับคะแนนฟรี สูงสุดถึง 250 utu Points รวมถึงยังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษมอบคะแนนสะสม 1,000 utu Points สำหรับผู้ร่วมกิจกรรมแชร์ความประทับใจเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเมืองรองผ่านโซเชียลมีเดียอีกด้วย

Local hill tribe food in Chiang Rai Province, Thailand.

นอกจากนี้ utu ยังสนับสนุนด้านการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองรองผ่าน Influencer ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวของอาหาร ที่เชื่อมโยงกับผู้คนท้องถิ่น ชุมชน และสถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงจัด Facebook Live จาก Influencer เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ที่ประทับใจในการออกเดินทางท่องเที่ยวเมืองรอง

ติดตามได้ที่ https://th.utu.global/, www.facebook.com/utuglobalth, www.instagram.com/ututhailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *