ATARASHII GAKKO! เดบิวต์อัลบั้ม “AG! CALLING”

เกิร์ลกรุ๊ปสุดร้อนแรงจากโตเกียว ATARASHII GAKKO! เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่อย่างเป็นทางการ “AG! Calling” ผ่านทาง 88rising ในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ และเผยกำหนดการเวิลด์ทัวร์ 2024 พาร์ท 2 ที่หลายคนตั้งตารอ ปิดฉากการทัวร์ในแถบยุโรปและเอเชียในเดือนมิถุนายนก่อนจะเดินสายในหลายเมืองใหญ่แถบอเมริกาเหนือ ครอบคลุมสถานที่จัดแสดงขนาดใหญ่ ตั้งแต่ Aragon Ballroom ในชิคาโก จนถึง Pepsi Center ในเม็กซิโก ซิตี้

“AG! Calling” ลงลึกในธีม “การร้องเรียก” ซึ่งมาจากความหมายของคำว่า “โคริน [降臨]” ในภาษาญี่ปุ่นที่มี 2 ความหมาย ทั้ง “การร้องเรียก” และ “สืบทอด” หรือ “การมาถึง” ความหมายที่แตกต่างของภาษา เป็นแกนหลักของอัลบั้มชุดนี้ ซึ่งเปรียบการปรากฎตัวของวง ดังเช่นการเข้าถึงชีวิตของทุกคนในหลากหลายแง่มุมจากภาพปกอัลบั้ม เปรียบสาวๆเสมือนดินแดนในมิติต่างๆของการดำรงอยู่ พวกเธอพร้อมทำหน้าที่เป็นเพื่อนผู้แน่วแน่และประธานเชียร์ที่พร้อมปลุกพลังในตัวคุณ สารของพวกเธอสะท้อนถึงการให้กำลังใจ , การสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดความมุ่งมั่น รวมถึงให้ผู้ฟังได้ลองเปิดรับศักยภาพอันเป็นเอกลักษณ์ในตัวเอง

อัลบั้มชุดนี้เป็นผลมาจากความสำเร็จของซิงเกิลสุดล้ำและได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง ที่ส่งให้ ATARASHII GAKKO! ก้าวสู่เวทีระดับโลก ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมายังมีการประกาศให้เพลงใหม่ของอัลบั้ม “Fly High” ธีมเปิดภาพยนตร์แอนิเมชั่นของ Netflix เรื่อง Baki Hanma VS KenganAshura ในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เน้นการต่อสู้ระหว่างตัวละครตำนานอย่าง “BAKI” ของ Keisu keItagaki (เคซูเกะ อิตางากิ) กับ “กำปั้นอสูร โทคิตะ” ของ Yabako Sandrovich (ยาบาโกะ ซันโดรวิช)

ตารางการทัวร์รอบใหม่มีขึ้นหลังการแสดงสุดปังในงาน Coachella 2024 ซึ่งรวมถึงการแสดงเดี่ยวปิดฉากเวที Gobi ทั้ง 2 สัปดาห์ รวมถึงการปรากฎตัวในโชว์ 88rising Futures การตอบรับของผู้ชมที่มีต่อการแสดงสุดเร้าใจและการเต้นอันเป็นเอกลักษณ์ของสาวๆ แสดงออกอย่างเห็นได้ชัด การแสดงเดี่ยวมาพร้อมเซอร์ไพรส์มากมาย ทั้งการปรากฎตัวของมือกลองไทโกะ , วงโยธวาทิตของ USC ที่มาร่วมแจมใน “Tokyo Calling” สื่อ Los Angeles Daily Newsชื่นชมว่า “คงยากที่จะต้านทาน ATARASHII GAKKO! กับโชว์สุดสนุกที่ทำให้มีรอยยิ้มที่ Coachella” ขณะที่ The Japan Times ก็ตอกย้ำว่า “สี่สาวส่งพลังป๊อปออกมาอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งถูกกระตุ้นด้วยความชื่นชอบของผู้ชมในงาน Coachella”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *