“ก้อง-เบิ้ล-นุ๊ก-ปาย” บู๊แหลกแหวกห่ากระสุน

3 ซุป’ตาร์ลูกทุ่งชื่อดังก้องห้วยไร่, เบิ้ลปทุมราช และ นุ๊ก-ธนดล สิริแวว พร้อมปาย-ฉัตรนภา เขียวขำ ผนึกกำลังเพื่อปฏิบัติการทวงคืนสงบสุขให้สังคมในภาพยนตร์แอ็คชั่น “ปะฉะดะ” ของบริษัทแบล็คดรากอน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับบริษัท แลนด์ออฟสไมล์ฟิล์ม จำกัด และ บริษัท ไผ่ร้อยกอ โปรดักชั่น จำกัด กำกับโดยอรุณ-ธีรเดช สพันอยู่ เสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมือเต๋า-สมชาย เข็มกลัด, วอ-จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, ตาต้า ไทบ้าน, ด้งเด้ง ไทบ้าน, วาว-พราวภิชญ์ษา สุนทรารักษ์และแบม-ปณิชดา คงสวรรยา เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้

ผู้กำกับอรุณ-ธีรเดช กล่าวว่า “ที่ผ่านมาทำหนังเพลงหนังตลกอีสานมาแล้วคราวนี้เลยอยากทำหนังแอ็คชั่นโดยให้นักแสดงเล่นแอ็คชั่นแบบจริงจังแต่ไม่ถึงขั้นผาดโผนเราเป็นแอ็คชั่นสไตล์ปะฉะดะต่อสู้หมัดมวยแบบชาวบ้าน ๆ คนตีต่อยกันจริง ๆ แนวต่อสู้ชีวิตเหมือนพระเอกต้องเจออุปสรรคครั้งแล้วครั้งเล่าเขาจะข้ามสิ่งเหล่านั้นไปถึงที่หมายได้ยังไงความสนุกของหนังอยู่ตรงนี้ครับสำหรับการที่นำนักร้องมาบู๊แอ็คชั่นถามว่าได้ดังใจไหมผมรู้ว่าความสามารถของแต่ละคนประมาณไหนเราไม่ได้จัดท่าพิศดารเราเน้นแอ็คชั่นที่สมจริงยิงปืนเตะต่อยแบบที่คนทั่วไปที่เจอสถานการณ์คับขันถึงเวลาสู้ก็ต้องสู้ครับอย่างเบิ้ลก็ผ่านงานแอ็คชั่นมาจากซีรีส์ที่เขาเล่นก็เลยมีประสบการณ์มาพอสมควรก้องเป็นคนมีความตั้งใจเขาเคยเล่นบู๊ใน “ฮีโร่ต้มแซ่บ” มาแล้วมีพื้นฐานพอสมควรส่วนนุ๊กเขาเคยเรียนคิวบู๊กับสตั้นท์มาและเขาเป็นคนเตะฟุตบอลออกกำลังกายประจำพอเขามีพื้นฐานมาประมาณหนึ่งและมีความพร้อมของร่างกายเขาเล่นแอ็คชั่นได้อย่างที่ผมต้องการครับส่วนปายคนนี้จะมาแนวเก๋านิด ๆ ควงมีดและบู๊กับแก๊งหนุ่ม ๆ ด้วยเล่นและเข้าขากันได้ดีมาก ๆ ครับ”

“ปะฉะดะ” เรื่องราวของ “ห้าว” (เบิ้ล ปทุมราช) และ“มาด” (นุ๊ก-ธนดล) ชายหนุ่มไร้บ้านที่เติบโตในเมือง ๆ หนึ่งซึ่งมีสองแก๊งคู่อริอย่าง “แก๊งอินทรี” คุมโดย“ผาดเพลิงผยอง” (เต๋า-สมชาย) และ “แก๊งจงอาง” มี“เกรียง” (วอ-จิราวัฒน์) เป็นหัวหน้าทั้งสองแก๊งต่างแย่งชิงกันปกครองเมืองซึ่งห้าวและมาดพยายามแทรกซึมเข้าเข้าร่วมกับแก๊งของพวกมันเพราะต่างก็มีความแค้นที่รอการชำระอยู่ในใจโดยมี“ผู้กองทับทิมทวย” (ก้องห้วยไร่)อาสาถ่ายทอดวิชาการต่อสู้อย่างครบวงจรแต่มีเงื่อนไขว่าห้าวและมาดต้องปฏิบัติภารกิจลับของเขาทว่ายิ่งนานวันแก๊งอินทรีและแก๊งจงอางก็ยิ่งแข็งแกร่งขึ้นมิหนำซ้ำผาดและเกรียงยังพรากคนที่พวกเขารักไปอีกความโกรธแค้นยิ่งปะทุมากขึ้นไปอีกเป็นทวีคูณ

ชมตัวอย่างได้ทาง https://youtu.be/qUj2mTD9ZZQ, https://www.facebook.com/share/v/e2mcC3YCXmszKQpy/?mibextid=oFDknk

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *