“To the Wonder” ซีรีส์จีนเรื่องแรกชิงซีรีส์ยอดเยี่ยม

“To the Wonder” ซีรีส์จีนเรื่องแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้ถูกเสนอขื่อเข้าชิงรางวัลซีรีส์ยอดเยี่ยมแห่งปีใน “CANNESERIES” หรือ เทศกาลซีรีส์นานาชาติเมืองคานส์ หนึ่งในเวทีการประกวดซีรีส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระดับโลก โดยจะมีการฉายรอบ World Premier ในวันที่ 7 เมษายนนี้ ร่วมกับอีก 7 ซีรีส์ที่เข้าชิงทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้)

“To the Wonder” ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดี “My Altay” ของนักเขียนสายรางวัลชื่อดัง “หลี่จวน” ที่จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับการใช้ชีวิตของเกษตรกรที่เลี้ยงสัตว์ ผ่านธรรมชาติอันแสนเรียบง่ายทางตอนเหนือของซินเจียง อันเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ และความงามที่รอคอยให้ใครหลายคนไปสัมผัส นำแสดงโดย “หม่าอีลี่” นักแสดงสาวมากความสามารถ เจ้าของรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม จากงาน Shanghai Magnolia Awards ปี 2018 ร่วมด้วยสองนักแสดงคุณภาพ โจว อี้หราน และ อวี๋ชื่อ พร้อมทีมนักแสดงมากมาย อาทิ เจียงฉีหมิง , เหยียนเพ่ยหลุน , หวงเสี่ยวจวน , อาลี่มู่เจียง ถูลู่ซวิ่นไป้เค้อ, อาลี่ม่าและไฮ่ลาถี ลามู่

เถิงชงชง ผู้กำกับซีรีส์ “To the Wonder” เผยว่า “ศิลปะและความรัก ทำให้มวลมนุษย์ไร้ข้อจำกัดทางภาษาและพรมแดน” นอกจากนี้ทางด้าน ฉีคาง Chief Producer ของซีรีส์ ยังได้เผยว่า “พวกเรารู้สึกโชคดีมาก ที่ได้สำรวจในดินแดนที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก”

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *