“อั๋น ภูวนาท” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “พาวเอสเซนส์”

พาว มิราเคิลเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน พิธีกรชื่อดัง กับผลิตภัณฑ์ พาวเอสเซนส์ ตอกย้ำคนรักสุขภาพ พร้อมใส่ใจในผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพด้วยสมุนไพรไทย

อั๋น-ภูวนาท เปิดเผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์พาวเอสเซนส์ ภายใต้แบรนด์ พาวซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้ความสำคัญต่อสมุนไพรไทย อีกทั้งยังสนับสนุนเกษตรกรท้องถิ่นในการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ จากการปลูกพืชสมุนไพร ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์ของ พาว ยังมีการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงที่มีงานวิจัยรองรับ จากสถาบันชั้นนําของประเทศไทยและการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานระดับ GHP มาพัฒนาผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรไทย เพื่อยกระดับสมุนไพรไทยสู่ระดับสากล ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ผู้บริโภคได้มีช่องทางใหม่ๆ ในการหาผลิตภัณฑ์ในการดูแลสุขภาพของตัวเองได้มากยิ่งขึ้น”

พาวเอสเซนส์ ผลิตจากน้ำสมุนไพรสกัด 11 ชนิด ประกอบด้วยพลูคาวเป็นส่วนประกอบหลัก และสมุนไพรอื่น 10 ชนิด ได้แก่ ใบมะรุม มะขามป้อม กระชายดำ ตังกุย เห็ดหลินจือ เก๋ากี๊ สมอไทย โสม ลูกยอ เจียวกู้หลาน ผ่านกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และการวิจัย เหมาะสำหรับผู้ใหญ่คนวัยทำงานที่ใส่ใจสุขภาพ นอกจากนี้ยังช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ต้านอนุมูลอิสสระ ยับยั้งและชะลอของเซลล์มะเร็ง ลดการอักเสบและปกป้องตับ ต้านเชื้อแบคทีเรีย ระบบไหลเวียนโลหิต ควบคุมความดันโลหิต ควบคุมระบบคอเลสเตอรอลในเลือด รวมถึงยังควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *