“หวังอี้ป๋อ” กับ “สมรภูมิแห่งศรัทธา” บน iQIYI

ถือเป็นการกลับมาที่น่าจับตามองมากที่สุด สำหรับพระเอกเบอร์ 1 ตลอดการ “หวังอี้ป๋อ” ที่ครั้งนี้ขอท้าทายตัวเองกับสุดยอดการแสดง ในซีรีส์จีนแนวสืบสวน – ดราม่า กระแสแรงเรื่องล่าสุดเรื่อง “สมรภูมิแห่งศรัทธา (War of Faith)” ที่เกิดขึ้นเมืองเซี่ยงไฮ้ ในช่วงปี ค.ศ. 1930 เว่ยรั่วไหล (รับบทโดย หวังอี้ป๋อ) พนักงานของธนาคารกลางก๊กมินตั๋ง ที่ดำเนินชีวิตอันแสนเรียบง่าย แต่ทว่าเกิดเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้เขาได้เข้าไปพัวพันกับการทุจริตครั้งใหญ่ในประวัติศาสตร์ ที่เขาต้องตัดสินใจระหว่างอุดมการณ์และศรัทธาจนเขาได้มาพบเจอกับ เสิ่นจิ้นเจิน (รับบทโดย หลี่ชิ่น) ที่จะทำให้ชีวิตของเขาไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป พร้อมนางเอกเจ้าบทบาท “หลี่ชิ่น” และ “หวังหยาง” นักแสดงรุ่นใหญ่ของวงการ ผู้กำกับ “เหยาเสี่ยวเฟิง” มากุมบังเหียนกำกับซีรีส์เรื่องนี้ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com เร็วๆ นี้

“สมรภูมิแห่งศรัทธา” ได้ปล่อยตัวอย่างและรูปภาพชุดแรกออกสู่สายตาแฟนๆ พร้อมกันทั่วโลก และได้รับกระแสตอบรับเป็นประวัติศาสตร์ทันที พร้อมขึ้นเทรนด์ทั้งในไทยและต่างประเทศ ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เตรียมขึ้นแท่นสุดยอดซีรีส์แห่งปี”, “หวังอี้ป๋อคือที่สุด”, “ทำถึง! สมการรอคอย” รับชมตัวอย่างได้ที่ https://youtu.be/vvHNThJL5NI?si=oA2-XTiPtUsS3jtA

 สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *