สุดยอด 3 ศิลปิน 3 แนวใน “LEAVE IT ALL BEHIND”

สุดยอด 3 ศิลปิน 3 แนวดนตรี นำโดย F.HERO แรปเปอร์สมญานาม “The king of collaboration” ร่วมด้วย BODYSLAM วงร็อกอันดับหนึ่งของประเทศไทย และ BABYMETAL วงเมทัลสามสาวระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น สร้างปรากฏการณ์คอลลาโบเรชั่นครั้งยิ่งใหญ่สำหรับวงการเพลงเอเชียกับซิงเกิล ‘LEAVE IT ALL BEHIND’ ร็อกพลังบวก ด้วยเนื้อหาและดนตรีเข้มข้น ที่จะพาทุกคนทิ้งทุกอย่างเอาไว้ข้างหลัง และก้าวไปสู่ข้างหน้าอย่างทรงพลัง

‘LEAVE IT ALL BEHIND’ หยิบยกปรัชญาชีวิตมาพูดไว้ในเนื้อหา เช่น การแบกความทุกข์ ความผิดพลาด และความเจ็บช้ำในอดีตที่ผ่านมาเปรียบราวกับน้ำหนักอันหนักอึ้งที่ถ่วงให้เราไม่สามารถก้าวไปสู่สิ่งที่ดีกว่าได้ อุปมาอุปไมยกับการเดินทางไกล หากเราทิ้งความหนักหน่วงนั้นออกไป เพื่อใช้ชีวิตต่ออย่างมีความหวัง พร้อมพบกับความสำเร็จที่รออยู่ข้างหน้า ซิงเกิลนี้มาในสไตล์เพลงสุดพิเศษที่ผสมผสานทั้งแนวร็อก แรป ไปจนถึงเมทัล รวมถึงการใส่ซาวด์กีตาร์แบบ Djent เพื่อเพิ่มความหนักแน่น บวกกับเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของ ตูน BODYSLAMและสาว SU-METAL เมนโวคอลแห่ง BABYMETAL เสริมด้วยท่อนแรปอันดุดันของ F.HERO ทำให้เพลงนี้เป็นเพลงปลุกใจที่เพอร์เฟกต์ พร้อมให้ทุกคนโยกหัวตาม

F.HERO กล่าวว่า “จากที่เคยร่วมงานกับ BABYMETAL ในเพลง PA PA YA!! (feat. F.HERO) ในปี 2019 และได้ขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกันถึง 2 ครั้งทั้งในไทย และ ญี่ปุ่น ทำให้ผมได้รับพลังงานที่ล้นหลามกลับมา บวกกับพี่ๆ BODYSLAM วงที่เป็นเหมือนเอนเนอร์จี้ของผมเช่นกัน ซึ่งถ้าได้ร่วมงานกันคงเป็นเกียรติประวัติสำหรับชีวิตผมจึงเกิดเป็นโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่นี้ขึ้นมา”

BODYSLAM กล่าวไว้ว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่หนักที่สุดที่ BODYSLAM เคยทำมา ซึ่งตื่นเต้นอยากโชว์เพลงนี้บนเวทีให้ทุกคนได้ดูมาก ๆ” และสามสาว BABYMETALถึงกับเอ่ยปากว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่จุดประกายไฟในตัวของพวกเรามาก ๆอยากให้ทุกคนได้ฟังกันเยอะ ๆ เลยค่ะ”

นอกจากนี้ ยังมีอีก 3 ทีมเบื้องหลังที่เป็นกำลังสำคัญในการทำเพลงนี้คือ แม็ก The Darkest Romance (ธิติวัฒน์ รองทอง) โปรดิวเซอร์หลักที่สามารถนำคาแรคเตอร์และเอกลักษณ์ของทั้ง 3 วงมาเรียบเรียงรวมกันได้อย่างลงตัว ทั้งยังได้เขียนคำร้อง-ทำนองร่วมกับ F.HERO นอกจากนี้ยังได้ อ๊อฟ Big Ass (พูนศักดิ์ จตุระบุล) เข้ามาช่วยดูแลเรื่องการอัดเสียงและเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ BODYSLAM รวมไปถึง KOBAMETAL (โคบะเมทัล) โปรดิวเซอร์คู่บุญ BABYMETAL ที่ดูแลการผลิตฝั่งญี่ปุ่น ทั้งเนื้อร้อง ทำนอง และการ MIX & MASTERING จนออกมาสมบูรณ์แบบ

มิวสิกวิดีโอมาในธีมของโลกยุคดิสโทเปีย ที่ล่มสลาย และกำลังก่อตัวเพื่อก้าวไปสู่ยุคใหม่ภายใต้การกำกับของผู้กำกับมากฝีมือ DIRECTORNET ที่มาพร้อม CGI สุดอลังการแบบต้องตะลึงตาแตกแน่นอน

ฟังได้ทุกมิวสิกสตรีมมิ่ง https://bfan.link/Leave-It-All-Behind และชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ https://youtu.be/7rdc-QV6P6s

ติดตามได้ทาง Facebook: High Cloud Entertainment, YouTube: High Cloud Entertainment, Instagram: highcloudent, TikTok: @highcloudent, Twitter: @highcloudent

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *