“The Fable” อนิเมะนักฆ่าสุดเดือด

หลังจากสุดยอดมือสังหารฝีมือฉกาจในตำนานได้ทุบสถิติคร่าชีวิตสูงสุด เป็นเหตุให้ต้องเก็บตัวไปใช้ชีวิตอันแสนธรรมดา ตามไปลุ้นกับซีรีส์อนิเมะนักฆ่า “The Fable” พร้อมสตรีม 7 เมษายนนี้ บน Disney+ Hotstar

“The Fable” ดัดแปลงมาจากมังงะขายดีผลงานของอาจารย์ Katsuhisa Minami ที่เคยถูกตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น KODANSHA โดยแฟนมังงะจะได้ติดตามสุดยอดนักฆ่าในตำนานผู้ได้รับฉายาว่า “Fable” ที่ใช้เวลาทั้งชีวิตฝึกฝนเพื่อเป็นนักฆ่าที่เก่งฉกาจที่สุดในโลกของอาชญากร เขาผู้นี้ใช้ชีวิตแบบไม่มีความรู้อะไรเลยนอกจากทักษะการสังหารเป้าหมาย โดยหลังจากทำสถิติสังหารสุดโหด หัวหน้าองค์กรได้สั่งให้ Fable วางมือหนึ่งปี ความวุ่นวายจึงเกิดขึ้นเมื่อนักฆ่าระดับพระกาฬต้องปรับตัวกับชีวิตใหม่ในฐานะคนธรรมดาที่ต้องฝึกฝนทักษะการควบคุมตัวเอง ในเมืองโอซาก้าที่รายล้อมไปด้วยอาชญากรผู้กระหายเลือด

อนิเมะเรื่องนี้ยังคับคั่งไปด้วยทีมงานพากย์มากฝีมือนำทีมโดย Kazuyuki Okitsu (จากผลงานMetallic RougeและGintama) รับบทเป็น Fable และ Akira Sato, Miyuki Sawashiro (จากผลงานOhsama Sentai King-Ohgerและ Kamen Rider Decade) รับบทเป็น Yoko Sato, Kana Hanazawa (จากผลงานYour Name และThe Garden of Words) รับบทเป็น Misaki Shimizu, Akio Otsuka (จากผลงานGhost in the ShellและOne Piece) รับบทเป็น Takeshi Ebihara, Kenjiro Tsuda (จากผลงานYi Yi และGolden Kamuy) รับบทเป็น Kojima, Tetsuo Komura (จากผลงานCyberpunk: EdgerunnersและLittle Witch Academia) รับบทเป็น Boss  และ Jun Fukushima (จากผลงานUndead UnluckและGoblin Slayer) รับบทเป็น Jackal Tomioka The Fable ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะโดยได้ Yuya Takashima (จากผลงานMobile Suit Gundam: The Witch from Mercury) และ Mayumi Morita (จากผลงานGoddess Café Terrace) รับหน้าที่เป็นผู้เขียนบท และได้ Ryosuke Takahashi มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับอนิเมะ

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *