เปิดตัว “MX4D” พร้อม “ป๊อปคอร์น รสโบโลน่า”

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจโรงภาพยนตร์ชั้นนำของเมืองไทย ร่วมกับ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ โดยแบรนด์ซีพี ร่วมส่งมอบประสบการณ์ความสุขและความอร่อยแบบครบทุกมิติให้แก่ลูกค้า เอส เอฟ ด้วยการเป็น Naming Sponsor โรงภาพยนตร์ 4 มิติสุดล้ำ เต็มอิ่มกับ 15 เอฟเฟ็กต์สมจริง ภายใต้ชื่อ “MX4D Presented by CP” ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเอาใจป๊อปคอร์นเลิฟเวอร์ด้วยการเปิดตัว “ป๊อปคอร์น รสโบโลน่า” รสชาติใหม่ ผสานความอร่อยจากป๊อปคอร์นสุดพรีเมียมกับรสเข้มข้นกลมกล่อมของโบโลน่า ผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับหนึ่งจากซีพี ชวนให้ทุกคนได้ลิ้มลองตั้งแต่วันนี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ

นางสาวสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอส เอฟ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ แบรนด์ซีพีซึ่งที่ผ่านมาเราได้นำผลิตภัณฑ์ไส้กรอกและโบโลน่าของซีพี มาจำหน่ายที่จุดขายป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มของ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ สำหรับในครั้งนี้ซีพีได้ต่อยอดความร่วมมือ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความสุขให้แก่ลูกค้า ด้วยการเป็น Naming Sponsor โรงภาพยนตร์ระบบ 4 มิติของ เอส เอฟ ภายใต้ชื่อ “MX4D Presented by CP” ที่เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ ด้วยจุดเด่นทั้งระบบภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบ พร้อมทั้ง 15 สเปเชียลเอฟเฟกต์สมจริง ให้ผู้ชมได้สัมผัสทั้งภาพ กลิ่น เสียง และการเคลื่อนไหว แบบ Motion Experience สร้างอรรถรสในการชมภาพยนตร์ที่พิเศษยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีการจำหน่าย “ป๊อปคอร์น รสโบโลน่า” ที่ทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อรวมจุดเด่นของป๊อปคอร์นสุดพรีเมี่ยมจาก เอส เอฟ เข้ากับรสชาติความอร่อย กลมกล่อม จากโบโลน่า ของซีพี ให้ลูกค้าได้สัมผัสความอร่อยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ”

นางศุภรา ศรีบูรณ์ ผู้อำนวยการธุรกิจการค้าในประเทศบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ซีพีเอฟ และ เอส เอฟ ได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งการจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพพร้อมรับประทาน แบรนด์ซีพี ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เติมเต็มความสุขจากการดูหนัง รวมถึงการจัดกิจกรรมภายในโรงภาพยนตร์เพื่อส่งมอบประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้าทุกเพศทุกวัยเปิดตัว “ป๊อปคอร์นรสโบโลน่า” รสชาติใหม่ชูความโดดเด่นทั้งรสและกลิ่นของโบโลน่า ซึ่งเป็นสินค้าขายดีอันดับหนึ่งของซีพี มาผสมผสานกับป๊อปคอร์นสุดพรีเมียม ทำให้มีความหอม อร่อย กลมกล่อมเชื่อว่าจะสร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่ได้ลิ้มลองแน่นอน”

ตรวจสอบรอบฉายและซื้อบัตรชมภาพยนตร์ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรหน้าโรงภาพยนตร์ ติดตามผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema และ #SFcinema

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *