“QLER” ทำพลงญี่ปุ่นในชื่อไทย “ไว้พบกันใหม่”

“culenasm” ศิลปินจากเมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น กับสไตล์ Shoegaze เจ้าของเพลงฮิต “Tokenai Kakehiki” ที่กวาดยอดวิวกว่า 3.6 ล้านวิว และเพลงประกอบภาพยนตร์ Futari no Kizuato ที่ได้รับรางวัล Best Musician จาก MOOSIC LAB และ “QLER” ศิลปินนักแต่งเพลงมากความสามารถจากค่าย What The Duck เจ้าของเพลงฮิตกระแสแรง “ใจลอย (Blur)” ทั้งคู่ต่างหยิบเพลงมาแลกกัน Rearrange ใหม่ตามแบบฉบับของตัวเองครั้งแรกใน Special Project ข้ามประเทศ

QLER ได้นำเพลง “Yunagieiso” ในเวอร์ชันภาษาไทย โดยใช้ชื่อเพลงว่า “ไว้พบกันใหม่”ที่ตอกย้ำความรู้สึกหลังจากไม่มีเธอแล้ว แต่ยังคงสัมผัสถึงความอบอุ่นและยังหวนคิดถึงความสัมพันธ์เมื่อตอนที่ยังมีกัน สุดท้ายทำได้แค่เพียงเฝ้ารอเวลา เพื่อรอวันที่ได้กลับมาพบกันใหม่อีกครั้ง โดยซาวน์ดนตรีและเนื้อร้อง QLER ใส่ไว้ภายในเพลงนี้ได้อย่างลงตัวนอกจากนี้เพลง “ใจลอย (Blur)” ยังได้ถูกนำมาแปลเป็นเวอร์ชันญี่ปุ่น  และร้องโดยศิลปิน “culenasm” ด้วยเช่นกัน ฟังเวอร์ชันภาษาญี่ปุ่นในวันที่ 12 เมษายน

ฟังทุกแพลตฟอร์ม https://bfan.link/QLER-Wai-Pob-Kan-Mai ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/whattheduckmusic, https://www.facebook.com/DEQLER

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *