เอ็ด แฮร์ริส ร้ายตัวพ่อขยี้รักใน “Love Lies Bleeding”

“Love Lies Bleeding รักร้าย ร้าย” ภาพยนตร์ โรแมนติก-ระทึกขวัญ (A24) เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ โดย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ กับเรื่องราวการผสมผสานระหว่างความรัก การทรยศ และการแก้แค้น ภายใต้การกำกับของ โรส กลาส (Rose Glass) ที่มอบประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ความลุ้นระทึก และการแสดงที่น่าดึงดูด 14 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เอ็ด แฮร์ริส (Ed Harris) ผู้รับบทลู ซีเนียร์ พ่อของลูเจ้าพ่ออาชญากรรม กล่าวว่า “ผู้คนควรหวาดกลัวตัวละครของผมไหมมันก็ขึ้นอยู่กับสิ่งที่พวกเขาทำ หากพวกเขาประพฤติตัว หากพวกเขาไม่ล้ำเส้นผม พวกเขาก็ไม่จำเป็นต้องกลัว ผมเป็นคนค่อนข้างดีเชียวแหละ แต่ถ้าคุณทำสิ่งที่ผมไม่ชอบ คุณก็จะเดือดร้อน ผมไม่มีปัญหาที่จะจัดการคนที่ผมไม่ชอบ เอาเป็นว่างั้นเถอะ มีหลายสิ่งจากอดีตที่ทำให้ลูเกลียดตัวละครของผมในตอนนี้และมันจะยิ่งแย่ลงเมื่อเรื่องราวดำเนินไป โรสมีจินตนาการที่ร้ายกาจ ซึ่งจะนำมันมาใช้ในหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน

“ฉันบอกเอ็ดไปว่า ฉันจะชอบนะถ้าคุณดูแตกต่างไปจากที่เราเคยเห็นคุณมาก่อน กลาสจำได้ และเขาก็พูดว่า ‘บางทีผมอาจจะไว้ผมหางม้าหรืออะไรสักอย่างก็ได้’ ฉันกำลังนึกภาพผมหยิกเล็กน้อย  แต่เขากลับมีเพื่อนที่เป็นช่างทำผมมาต่อผมให้เขาแทน  เขาส่งรูปถ่ายของตัวเองกับทรงผมบ้าระห่ำนี้มาให้ฉัน ซึ่งมันอยู่ระหว่างความดูมีเสน่ห์กับดูเหมือนตัวละคร Cousin Itt (ภาพยนตร์ The Addams Family) และฉันก็แบบว่า ใช่เลย!จากนั้นฉันก็ให้คริสเทนดูและบอกว่าดู เอ็ด แฮร์ริส กับทรงผมบ้านี่สิ แล้วเธอก็หยิบโทรศัพท์ออกมาทันทีและให้ฉันดูรูปพ่อของเธอ  ปรากฎว่าเขามีทรงผมเหมือนกัน  เธอถามฉันว่า คุณเจอรูปพ่อฉันแล้วส่งให้เอ็ดรึเปล่าแต่ไม่เลย เอ็ดคือคนที่ชอบทรงผมทรงนี้ ซึ่งมันบังเอิญมาก” กลาส กล่าว

รับชมตัวอย่าง www.youtube.com/watch?v=xg2U1NXUPCw

ติดตามได้ทาง https://neramitnungfilm.com, www.facebook.com/Neramitnungfilm, www.facebook.com/shinesaengad.venture, www.youtube.com/@neramitnungfilm3074, www.youtube.com/@shinesaengad.venture, www.instagram.com/neramitnung.film, www.instagram.com/shinesaengad.venture, www.tiktok.com/@neramitnungfilm.official, www.tiktok.com/@shinesaengadventure

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *