ONEONE พาย้อน “วันวาน” ความสัมพันธ์ในอดีต

ONEONE สองหนุ่มศิลปินจากค่าย BOXX MUSIC ประกอบไปด้วย กัปตัน จิรายุส สุขเกษม (ร้องนำ) และ โอห์ม ภาณุ ทวีโชติ (มือกลอง) กลับมาพร้อมบทเพลงเศร้า ๆ “วันวาน” ที่จะทำให้ทุกคนได้เตรียมเช็ดน้ำตากันอีกครั้ง เพราะ ‘ต่อให้พยายามเท่าไหร่ ยังติดอยู่ในวันที่เธอนั้นเดินจากไป ยังไม่ลืมอดีต’

ONEONE พูดว่า “เพลงนี้ได้ไอเดียมาจากความคิดถึงในวัยเด็กของผมเองครับ วัยที่ตอนนั้นเคยทำอะไรแล้วสนุกกว่านี้เป็นวัยที่ทำอะไรแล้วไม่ต้องคิดมากขนาดนี้ ถึงแม้ว่าผมจะพยายามทำทุกอย่างเหมือนเดิมอยู่ แต่วันเหล่านั้น รวมถึงความรู้สึกเหล่านั้นมันก็เป็นได้เพียงแค่วันวานที่ผ่านไปแล้วครับ ในส่วนของแนวเพลงเรายังคงยืนอยู่บนความเป็น Pop Rock เหมือนเดิมนะครับ แต่สิ่งที่จะเพิ่มเข้ามาในเพลงนี้ คือ ความลอยบางอย่างที่สร้างบรรยากาศให้ส่งไปถึงความนึกย้อนไปวันเก่า ๆ และเพลงนี้ยังแต่งโดยผมเองกัปตันครับ แต่นี่เป็นเพลงแรกเลยที่โอมมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลงด้วยกัน เรายังคงควบคุมการผลิตโดย ‘พี่พล (คชภัค ผลธนโชติ)’ เช่นเดิม และ ‘พี่แม็กซ์ (ธิติวัฒน์ รองทอง)’ ที่ทำหน้าที่เป็น Co Producer และ Musis Director ให้เพลงนี้ แต่ถ้าถามถึงเวลาในการผลิตเพลงนี้เอาจริง ๆ น่าจะเป็นเพลงที่ใช้เวลาเดินทางนานที่สุดของ OneOne”

ใน MV เพลงนี้จะถูกเล่าผ่านตัวละครรุ่นสู่รุ่น เป็นการส่งต่อวันวานความคิดถึงให้กันและกัน ถือเป็นอีกหนึ่ง MV ที่ผมชอบมากที่สุดเลยนะครับ อยากให้ทุกคนไปดูไม่อยากสปอยก่อนเลย

ชม MV ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=EkWJWDSxIKw

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/oneoneband, https://www.facebook.com/BoxxmusicOfficial, https://www.tiktok.com/@oneoneband, https://www.tiktok.com/@boxxmusicofficial, https://youtube.com/@boxxmusicofficial, https://www.instagram.com/oneoneband/, https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/, https://twitter.com/OneOne_Band, https://twitter.com/boxxmusicteam

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *