“ให้โลกนี้กอดเธอไว้” นุ่มลึก อบอุ่นของ “เบ๊บภูมิ”

“เบ๊บภูมิ” (BABEPOOM) หรือ ภาณุวัฒน์ โอฬาร ก้าวออกมาเป็นคนเบื้องหน้าได้อย่างมั่นคง ในฐานะศิลปินเดี่ยวภายใต้การดูแลของ ดัมบ์ เรคอร์ดิงส์ ค่ายเพลงในชายคาวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย ประเดิมปีด้วยซิงเกิ้ลใหม่ที่ใส่ความรู้สึกดี ๆ เอาไว้มากมาย “ให้โลกนี้กอดเธอไว้ (Huggable)”

“เพลงนี้เป็นเพลงแรกที่ผมลองโปรดิวซ์เอง ลองทำเองให้มากที่สุด ทั้งเรื่องเนื้อร้อง/ทำนอง การเลือกเครื่องดนตรี แนวป็อปที่ผมอยากให้มีโทนของความโรแมนติก ความสดใส เข้ากับเนื้อหา เลยใช้เครื่องดนตรีที่ไม่เยอะจนเกินไป ใช้นักร้องคอรัสหลาย ๆ คน ซึ่งโทนเสียงแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน แต่พอทุกอย่างมาอยู่รวมกัน ผมรู้สึกว่า เพลงนี้เป็นเพลงหนึ่งที่ผมชอบมาก รู้สึกว่า เป็นเพลง Feel Good มาก ๆ เลยครับ”

“สำหรับมิวสิควิดีโอ น้องเปมเป็นคนกำกับครับ เป็นเพลงแรกที่น้องกำกับด้วย เหมือนเป็นงานทดลองหลาย ๆ อย่าง ที่เราเองก็ไม่รู้ว่าภาพตอนปลายทางจะเป็นยังไง วันแรกที่ประชุมกัน น้องมาเสนอคอนเซ็ปต์เรื่องการ ‘แบกโลก’ ซึ่งดีและตรงกับที่ผมต้องการสื่อสารมาก ๆ เลยไม่แก้เลย ปล่อยให้น้องได้ใช้จินตนาการต่ออย่างเต็มที่ ซึ่งพอเสร็จสมบูรณ์ ก็เป็นงานที่น้องทำออกมาได้ดีมาก ๆ”

ฟังได้จากบริการสตรีมิง https://babepoom.lnk.to/Huggable และชมมิวสิควิดีโอได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=1OJrP8CLlD0

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *