“แพนเค้ก” ร่วมเป็นส่วนหนึ่งประวัติศาสตร์ชาติไทย

“แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” นางเอกสาวมากฝีมือ ตื่นเต้นสุด ๆ ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายเมื่อต้องแสดงนำในการแสดงแสงเสียงสื่อผสมในรูปแบบมิวสิคัล รำลึกเหตุการณ์ ร.ศ. 112 ตอน “ปราการเวลา The Theatre” ภายใต้โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรปราการทางด้านประวัติศาสตร์ เปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมฟรี 4 รอบการแสดง ณ ป้อมพระจุลจอมเกล้า ระหว่างวันที่ 14 – 17 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น.

“แพนเค้ก” เล่าว่า “แพนรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมาก ๆ ค่ะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ชาติไทย รวมทั้งยังเป็นการเทิดพระเกียรติและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว สำหรับบทบาทที่แพนได้เล่น จะเป็นตัวละครที่ผู้เขียนบทได้เนรมิต ขึ้นมา เพื่อเป็นผู้เล่าเรื่องราวย้อนเวลาไปในอดีต ซึ่งในการแสดงองก์นี้ จะได้พบกับแฟนตาซีโชว์พร้อมบทเพลงสุดไพเราะ เป็นบทที่ตื่นเต้น และท้าทายแพนมาก ๆ ค่ะ  แพนอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมรำลึกหน้าประวัติศาสตร์ชาติไทย พร้อมร่วมเทิดพระเกียรติและ น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวกันนะคะ

นอกจากนี้สามารถเข้ามาชมนิทรรศการป้อมพระจุลจอมเกล้าและช้อปปิ้งของดีเมืองสมุทรปราการได้ตั้งแต่เวลา 15.00 น. มีรถบัสอำนวยความสะดวกตามจุดต่าง ๆ

ติดตามได้ทาง Facebook: ปราการเวลา The Theatre

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *