“นาธาน” หวนคืนสู่วงการบันเทิงอีกครั้งในรอบ 8 ปี

“นาธาน” นักแสดงหนุ่มที่ได้ฝากผลงานทั้งละครและภาพยนตร์ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บ่วงบาป, 2538 อัลเทอร์มาจีบ และ Deadstock รัก ปี ลึก ล่าสุดได้หวนคืนสู่วงการบันเทิงอีกครั้งในรอบ 8 ปี กับบท “ดีเจเจมส์” ดีเจประจำร้านบาร์โฮสระดับท็อป Deep Night Club ที่มีนิสัยเงียบๆ พูดน้อย เป็นผู้ฟังและให้คำแนะนำเก่ง คอยรับฟังทุกคนแต่ไม่ตัดสิน โดยเป้าหมายของเขาคือการดูแลให้ทุกคนอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุข ในซีรีส์ “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23:00 น. ช่อง GMM25 และ UNCUT เวลา 24:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com  เริ่มตอนแรก 7 มีนาคมนี้

“Deep Night The Series” บอกเล่าเรื่องของ ‘เข็มทิศ’ (รับบทโดย โชกุน ปารมี) ลูกชายสุดที่รักของ ‘มาดามเฟรญ่า’ (รับบทโดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ) เจ้าของ Deep Night Club บาร์โฮสอันดับต้นๆ ของประเทศที่แตกต่างกว่าบาร์ใดๆ ด้วยการโชว์กายกรรมที่สวยงามสุดพิเศษและนั่นเองที่ทำให้เข็มทิศได้ทึ่งกับ ‘เวลา’ (รับบทโดย เฟิร์ส ปิยังกูร) โฮสตัวท็อปยืนหนึ่ง ที่สุดจะดึงดูด ทั้งการเทคแคร์ และการโชว์ ยิ่งได้เจอะและได้ใกล้ชิดก็ยิ่งทำให้หลงเสน่ห์มากขึ้น แต่การได้มาเจอกันในครั้งนี้มันมาพร้อมกับความชุลมุนตกกระไดพลอยโจน และพัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์และอุปสรรคของทั้งคู่

ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/DeepNightTheSeries, https://twitter.com/DeepNightSeries, https://www.instagram.com/deepnighttheseries

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *