“KISS OF LIFE” รุกกี้ปีศาจเกาหลี กับมีตไทยครั้งแรก

“รุกกี้ปีศาจ” หรือ “คิสออฟไลฟ์” (KISS OF LIFE) ที่เหล่าคิสซี่ (KISSY ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยเรียกกันติดปากว่า “จูบชีวิต” แห่งสังกัด S2 Entertainment ที่รวมเมมเบอร์ 3 สัญชาติ เกาหลี อเมริกันและไทย จูลี่ (Julie), นัตตี้ (Natty), เบลล์ (Belle) และฮานึล (Haneul) สี่สาวผู้เปี่ยมล้นไปด้วยเสียงร้องอันทรงพลัง ทักษะการเต้นเฉียบคมและภาพลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร จะมาไทยกับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก ‘DEAR KISSY’ ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5.5 เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 เวลา 17:00 น.

สาวลีดเดอร์ แร็ปเปอร์ตัวมัมสุดแพรวพราว จูลี่ (Julie Han) เกิดที่ฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา เติบโตที่เกาหลี ผ่านการฝึกฝนอย่างเข้มข้นมากว่า 6 ปี เปิดตัวในเพลง ‘Kitty Cat’ ด้วยบุคลิกอันโดดเด่นความมั่นใจคาริสม่าพร้อมไลน์เต้นสุดเซ็กซี่เสียงแร็ปทรงพลังและรอยยิ้มพิฆาตของเธอทำให้โลกหยุดหมุนราวกับถูกมนต์สะกดจากงูหางกระดิ่งทันที ฟังได้ที่ https://youtu.be/6AyJvoDtZwc?si=PscAYu8GFd_6FHyq

นัตตี้-อาณัชญา สุพุทธิพงศ์ (Natty-Anatchaya Suputtipong) เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์และหัวใจมุ่งมั่นเกินล้าน เคยเข้าร่วมรายการเซอร์ไววัล SIXTEEN และ Idol School ซึ่งแม้จะผิดหวังแต่ก็ไม่ยอมแพ้จนได้เดบิวต์เป็นศิลปินโซโลในปี 2020 กับซิงเกิล ‘Nineteen’ และ ‘Teddy Bear’ เปิดตัวกับวง KISS OF LIFE ด้วยเพลง ‘Sugarcoat’ ฟังได้ที่ https://youtu.be/NaIRQ5v0914?si=FEibe0GgKNlQCWbB

เบลล์ (Belle-Annabelle Shim / Shim Hye Won) เกิดที่เมืองซีแอตเทิล ประเทศสหรัฐอเมริกา เมนโวคอลของวงที่มีพลังเสียงแข็งแกร่งและไฮโน้ตอันน่าทึ่ง เธอยังเป็นนักแต่งเพลงผู้อยู่เบื้องหลังผลงานของศิลปินชื่อดังมากมายหลายค่าย รวมทั้งของวงตัวเอง การันตีด้วยรางวัล ‘Proud Korean Grand Prize’ สาขานักแต่งเพลง เบลล์จึงถูกจับตามองในบทบาท ‘ไอดอลนักแต่งเพลง’ อีกคนของวงการ K-POP เพลงเปิดตัวของเธอคือ ‘Countdown’ ความสามารถเหลือล้นแถมวิชวลจัดจ้านจนใครๆ ก็ตกหลุมรักสาวคนนี้ ฟังได้ที่ https://youtu.be/A-BQ__sYVlU?si=I6Sd_JVxLZ3BNTzK

นางฟ้าฮานึล (Haneul/ Won Ha Neul) น้องเล็กแต่ความสามารถไม่เป็นรองใครแถมเสน่ห์และคาริสม่าก็มาเต็มไม่แพ้พี่ๆในวงทั้ง 3 คนจนได้รับฉายาจากแฟนๆว่า ‘บอสเบบี้’ เป็นสมาชิกอีกคนของวงที่ครบเครื่องรอบด้านทั้งการร้องแร็ปและเต้น แม้ว่าเธอจะใช้เวลาในการเป็นศิลปินฝึกหัดเพียงไม่นานก็ตาม มีสกิลการเล่นกีต้าร์และกีฬาที่ไม่ธรรมดาเปิดตัวด้วยเพลง ‘Play Love Games’ ที่เห็นแล้วต้องยิ้มตามไปกับความน่ารักน่าเอ็นดูจนต้องขอยกตำแหน่งเจ้าความสดใสให้เลย ฟังได้ที่ https://youtu.be/hrjYEAB5sWQ?si=GdUY1hcFUlM4JoWx

บัตรราคา 2,900, 3,900, 4,900, 5,900 บาท เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา https://www.thaiticketmajor.com

ติดตามได้ทาง www.facebook.com/fouroneoneent, https://x.com/411ent, https://instagram.com/411ent

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *