“กาย-ฮารุ” ชีวิตรักยังหวาน “In the Mood for Love”

ครอบครัวคนดัง กาย-รัชชานนท์ และ ฮารุ สุประกอบ แชร์ประสบการณ์ความรักและความอบอุ่นแสนโรเเมนติกท่ามกลางทะเลสาบรูปหัวใจในคอนเสิร์ตสุดเอกซ์คลูซีฟ ‘In the Mood for Love’ ณ Reignwood Park (เรนวูด ปาร์ค) โครงการเมกกะโปรเจคมิกซ์ยูสที่อยู่อาศัยระดับ Ultra Luxury กับศิลปินแถวหน้า B5, No One Else และ ส้ม มารี

กาย เผยว่า “มาเรนวูด ปาร์คหลายรอบแล้วครับ เค้าจัดกิจกรรมทุกเทศกาล ที่นี่บรรยากาศดี คือทุกครั้งที่มามันว้าวมาก เอื้อต่อการโตของเด็กๆด้วย ตัดสินใจไม่ผิดที่เอาลูกมาเรียนที่ KIS International School ที่อยู่ในโครงการนี้ สำหรับวาเลนไทน์ที่ผ่านมา กายไม่เคยคิดว่าจะใช้ชีวิตกับคนหนึ่งคนได้ยาวนานขนาดนี้แล้วก็ยาวนานโดยที่ไม่รู้สึกว่ามันนานมาก รู้สึกดีทุกๆวันถึงแม้ว่าวันวาเลนไทน์กายจะไม่ได้ทำอะไรพิเศษให้ เค้าเป็นผู้หญิงที่ให้เราได้เป็นเวอร์ชั่นของเรา ผมว่าอันนั้นเป็นสิ่งสำคัญ 15 ปีที่อยู่ด้วยกันมารักเขาทุกวันก็เลยไม่รู้ว่าวันแห่งความรักมันสำคัญขนาดไหน”

ฮารุ เสริมว่า “พี่กายไม่มีอะไรให้เลย แต่ฮารุไม่ได้คาดหวังอะไรกับเขาอยู่แล้ว ฮารุรู้สึกว่าทำไมเราต้องคาดหวังแค่เฉพาะแค่วันวาเลนไทน์ เพราะวันอื่นๆเค้าก็หานู้นหานี่มาให้ เค้าเสมอต้นเสมอปลาย ฮารุว่ามันแฮปปี้แบบนี้ดีกว่า”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *