‘ต้าห์อู๋xออฟโรด’ พรีเซ็นเตอร์ไก่ทอดแมคตัวจริง

บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) ภายใต้แบรนด์แมคโดนัลด์ประเทศไทย เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรกในไทย ‘ต้าห์อู๋x ออฟโรด’ แฟนไก่ทอดแมคตัวจริง หวังดึงฐานลูกค้ากลุ่ม Gen Z ด้วยรสชาติไก่ทอดแมค ที่กรอบฉ่ำถึงใจอร่อยถึงเนื้อ

นางสาวพัชนีวรรณ ตันประวัติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด เผยว่า “ปีที่แล้ว ไก่ทอดแมคได้ประสบความสำเร็จกับการเติบโตมากขึ้นกว่า 40% หลังจากฟังความคิดเห็นของลูกค้า Gen Z ซึ่งต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไก่ทอดแมค อร่อย กรอบ ชุ่มฉ่ำ จนอยากบอกต่อความอร่อยนี้ให้เพื่อนและคนรอบข้าง ในปีนี้เราจึงต่อยอดความสำเร็จด้วยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ‘ต้าห์อู๋x ออฟโรด’ ตัวแทนของกลุ่ม Gen Z และยังเป็นแฟนไก่ทอดแมคตัวจริง มาบอกเล่าถึงรสชาติความอร่อยของไก่ทอดแมค ด้วยคอนเซปต์ ‘อร่อยจริง…จนแฟนไก่ทอดแมคอยากบอกต่อ’”

แมคโดนัลด์ชวนพิสูจน์ความอร่อยของไก่ทอดแมคที่ได้ลองแล้วจะรัก ซึ่งผลิตจากเนื้อไก่สดคุณภาพปลอดสารเร่งโตส่งตรงจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน พิถีพิถันหมักเข้าเนื้อด้วยเครื่องเทศสูตรพิเศษ ด้วยชุดบักเก็ตไก่แมคเลิฟเวอร์ที่กรอบ อร่อย ฉ่ำถึงใจ รสชาติเข้มข้นถึงเนื้อทุกคำ ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 189 บาท ประกอบด้วย ไก่ทอดแมค 4 ชิ้น (สูตรสไปซี่หรือสูตรดั้งเดิม), เฟรนซ์ฟรายด์ขนาดกลาง 1 กล่องพิเศษ เพิ่มเพียง 39 บาทรับเครื่องดื่มขนาด 16 ออนซ์จำนวน 2 แก้ว

“เราเชื่อว่าพลังแห่งตัวแทนคนรุ่นใหม่อย่าง ‘ต้าห์อู๋x ออฟโรด’ และกลยุทธ์ทางการตลาดที่เข้มแข็งผ่านเสียงที่แท้จริงของลูกค้า พร้อมสินค้าที่มีคุณภาพและโปรโมชั่นที่คุ้มค่าจะทำให้ไก่ทอดแมค สามารถขยายฐานเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่และสร้างการเติบโตของยอดขายได้มากกว่า 20% นอกจากนี้แมคโดนัลด์ยังคงมีกิจกรรมเซอร์ไพร์สให้คนรักไก่ทอดแมคและเหล่าแฟนคลับของ ‘ต้าห์อู๋x ออฟโรด’ ได้ติดตามตลอดทั้งปีอีกด้วย” นางสาวพัชนีวรรณ กล่าวเพิ่มเติม

พิสูจน์ความกรอบ ฉ่ำถึงใจ อร่อยถึงเนื้อกับชุดบักเก็ตไก่แมคเลิฟเวอร์ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2567 ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ บริการไดร์ฟ ทรู และแมคดิลิเวอรี โทร.1711, www.mcdonalds.co.th, รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/McThai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *