ขอต้อนรับสู่ห้องเรียนนิยม (เฉพาะ) “ยอดคน 3”

อนิเมะเรื่อง “ขอต้อนรับสู่ห้องเรียนนิยม (เฉพาะ) ยอดคน” (Classroom of the Elite) ตอนนี้ดำเนินมาถึงซีซัน 3 แล้ว กับเรื่องราวของโรงเรียนมัธยมปลายโคโตอิคุเซ โรงเรียนชื่อดังที่ที่รับรองว่าทุกคนที่ได้เรียนโรงเรียนนี้จะสามารถเข้ามหาวิทยาลัยและทำงานในบริษัทชั้นนำของประเทศได้ อายาโนะโคจิ คิโยทากะ ได้เข้าเรียนในห้อง D ที่เต็มไปด้วยเด็กมีปัญหา ยิ่งไปกว่านั้น ในทุกๆ เดือน ทางโรงเรียนจะมอบแต้มให้กับนักเรียน เพื่อทำการใช้จ่ายในโรงเรียน แต่กฎเกณฑ์ในการรับแต้มของพวกเขากลับต้องแลกมาด้วยมันสมอง มิหนำซ้ำด้วยกฎที่ว่าคนที่ได้คะแนนไม่ถึงเกณฑ์ก็จะถูกไล่ออก อายาโนะโคจิ ต้องใช้ความสามารถทั้งหมดเพื่อให้อยู่ในโรงเรียนนี้ต่อไปได้ ทุกวันพุธ เวลา 20:30 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

“Classroom of the Elite Season 3” ดัดแปลงมาจากผลงานนิยายระดับตำนานของ Shougo Kinugasa นักเขียนชื่อดังระดับประเทศ ถือเป็นผลงานที่แฟนๆ ต่างยกให้เป็นที่สุดของความเข้มข้น ดำเนินเรื่องสนุกและแยบยล

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคุณภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *