SF ท้าคนดวงดี ลุ้นโชครับตรุษจีน แจกไม่อั้น

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ฉลองตรุษจีนปีมังกร 2024 จัดกิจกรรมมหาสนุก “SF x Coke เปิดความซ่า ท้าคนดวงเฮง ปี 2” สำหรับสมาชิก SF+ ได้ท้าความเฮง 2 ต่อ เพียงซื้อน้ำอัดลม ขนาด 44 ออนซ์ 1 แก้ว หรือ Combo Set ชุดใดก็ได้ 1 ชุด รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรม “เป่า ยิ้ง ฉุบ ดูหนังฟรี!” และลุ้นรางวัลอีกมากมายในวันที่ 10-11 กุมภาพันธ์ 2567 ที่จุดจัดกิจกรรมโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ทั่วประเทศ

ผู้ชนะ รับทันทีบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง (เฉพาะที่นั่ง Deluxe, Bench ทุกสาขา และที่นั่ง Premium ที่สาขา เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์) และผู้แพ้ รับสิทธิ์เสี่ยงเซียมซีปลอบใจเพื่อลุ้นรางวัลอื่นๆอีกมากมาย สำหรับเฮง 2 ลุ้นจี้ทองกับกิจกรรม “เฮง 1 ลุ้นดูฟรี” จะได้รับสิทธ์ ชิงรางวัลลุ้นทองคำหนัก 1 สลึง จากร้านทองพรีเมี่ยมโกลด์ เยาวราช จำนวน 4 รางวัล โดยอัตโนมัติผ่านระบบ SF+ (โดยทำการสุ่มผู้โชคดีและประกาศผลวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ทาง www.sfcinema.com และรับรางวัลระหว่างวันที่29 กุมภาพันธ์ 2567 ถึง 29 มีนาคม 2567)

พิเศษในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบกับ 2 หนุ่ม “วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์” และ “สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์” ที่จะมาเป็นเซียนคนพิเศษของ เอส เอฟ ท้าคนดวงดี เป่า ยิง ฉุบ แจกของรางวัลไม่อั้น เริ่มลงทะเบียนร่วมกิจกรรมเวลา 10.00 น.

ตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดได้ที่ Facebook: SF Cinema, แอปพลิเคชั่น SF Cinema, www.sfcinema.com ติดตามได้ทางโซเชียลมีเดีย WeLoveSF, #SFcinema

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *