แต่งชุดจีน ดูหนังฟรี คนดวงดีปีชง รับป๊อปคอร์นฟรี

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ฉลองปีใหม่จีน รับโชคปีมังกร เฮงตลอดปีกับ “Major Chinese New Year 2024” จัดใหญ่ ให้ดูหนังฟรี พร้อมลุ้นรับมูฟวี่อั่งเปาในวันตรุษจีน วันเสาร์ที่ 9 และอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 แต่งชุดจีนดูหนังฟรี จะเป็นชุดจีนแนวน่ารัก แนวร่วมสมัย จีนกี่เพ้า หรือจีนกังฟูก็ได้ยกเว้น! เสื้อสีแดง หรือ เสื้อที่มีตัวอักษรจีน 1 ที่นั่งปกติโรงภาพยนตร์ระบบปกติ สำหรับภาพยนตร์ที่ร่วมรายการเท่านั้นที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขาทั่วประเทศ

นอกจากนี้เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ยังมอบสิทธิ์พิเศษให้คนดวงดีในปีชง 2567 ได้แก่ ปีจอ, ปีมะโรง, ปีฉลู และ ปีมะแม รับป๊อปคอร์นขนาด 46 ออนซ์ ฟรี 1 กล่อง 10,000 สิทธิ์ทั่วประเทศเพียงแสดงบัตรชมภาพยนตร์พร้อมบัตรประชาชนที่จุดบริการ Box Office

เพียงเปิดแอป ลุ้นรับอั่งเปาพิเศษ Movie Ang Pao มากถึง 35,000 ซองได้ที่ Major APP ตั้งแต่วันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ อาทิ อั่งเปาดูหนังฟรี, อั่งเปาดูหนังฟรี 1 ที่นั่ง เมื่อซื้อ 1 ที่นั่ง, อั่งเปาน้ำอัดลมขนาด 32 ออนซ์ ฟรี 1 แก้ว, อั่งเปาป๊อปคอร์นขนาด 46 ออนซ์ ฟรี 1 กล่อง และ อั่งเปาลด 50 บาท สำหรับซื้อชุดป๊อปคอร์น Couple Set หรือ Party Set สามารถใช้อั่งเปาได้ตั้งแต่วันที่ 8-29 กุมภาพันธ์นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *