ภาพยนตร์แนวซอมบี้จาก 4 ประเทศที่ไม่ควรพลาด

คอนเทนต์แนวซอมบี้ได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง วันนี้ขอนำเสนอ 4 ซีรีส์ อนิเมะ และภาพยนตร์แนวซอมบี้จาก 4 ประเทศ ไทย, จีน, เกาหลี และญี่ปุ่น ที่แฟนๆ ไม่ควรพลาดบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

โรคร้ายกลายพันธุ์ (The Mutations) บอกเล่าเรื่องราวของปลายราชวงศ์หมิง ในวังได้รับเหตุว่าเกิดเรื่องราวสุดที่แปลกประหลาดและพิสดารขึ้น เมื่อมีโรคระบาดปริศนาคร่าชีวิตผู้คนจำนวนมาก ฉู่ซือจิ้ง (รับบทโดย หวงเซวียน) องครักษ์เสื้อแพรหรือตำรวจสืบราชการลับ จึงได้รับภารกิจในการเดินทางไปสำรวจเกาะร้างเพื่อค้นหาความจริงที่เกิดขึ้น จนเขาพบเจอกับเรื่องราวบางอย่างที่เปลี่ยนแปลงชีวิตเขาไปตลอดกาลนำแสดงโดย หวงเซวียน, อู๋เยว่, จางหรงหรง, หลูฟางเซิง และ หวังเซิ่งตี๋

ซอม 100~100 สิ่งที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นซอมบี้ (Zom 100: Bucket List of the Dead) อนิเมะญี่ปุ่นที่บอกเล่าเรื่องราวของ อากิระ พนักงานบริษัทวัย 24 ปี เบื่อชีวิตออฟฟิศ แต่เกิดเหตุฝูงซอมบี้อาละวาดทำให้อากิระได้รับอิสระ เขาจึงตัดสินใจออกเดินทางพร้อมเป้าหมายที่อยากทำ 100 อย่างก่อนกลายเป็นซอมบี้

ครอบครัวสุดเพี้ยน เกรียนสู้ซอมบี้ (The Odd Family: Zombie on Sale) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ หมู่บ้านชนบทเล็กๆ ที่ค่อนข้างใช้ชีวิตกันอย่าง Slow life แห่งหนึ่ง มีครอบครัวหนึ่งที่ทำกิจการปั๊มน้ำมันเล็กๆ บนพื้นที่บ้านพักอาศัย และมีโกดังเก็บของอยู่ข้างๆบ้าน ไว้เก็บเครื่องไม้เครื่องมือไว้เสริมงานซ่อมแซมรถ เป็นงานเสริมสเกลเล็กๆ มีการใช้ชีวิตก็เรื่อยๆ เรียงๆ จนวันหนึ่งเกิดเหตุให้โลดโผนสุดชีวิต ที่สมาชิกทุกคนของบ้านจะไม่มีวันลืมเลยตลอดไป นำแสดงโดย จองแจยอง , คิมนัมกิล , ออมจีวอน , อีซูคยอง และ จองการัม

มหาลัยเที่ยงคืน (Midnight University) จะเกิดอะไรขึ้น ถ้ามีคนสร้างห้องเรียนสำหรับวิญญาณ เพื่อช่วยให้วิญญาณเรียนจบ และจะได้ไปสู่สุขคติ! เรื่องราวในมหาวิทยาลัยของ สตาร์ (รับบทโดย มาร์กี้ ราศรี) เซเลบสาวสวย ที่มีแต่คนหมายปอง แต่เธอกลับสอบตกในวิชาภาษาอังกฤษ ทำให้ไม่สามารถจบการศึกษาได้ทันเพื่อนๆ เธอได้ไปอ้อนวอนขอท่านรองฯ ของมหาวิทยาลัย ผู้สอนวิชาภาษาอังกฤษนี้ แต่ท่านรองฯ กลับมีข้อเสนอให้เธอว่า ต้องไปเรียนซ้ำใหม่ที่ ห้องศูนย์การศึกษานอกเวลาตั้งแต่ 21:00 น. – 23:45 น. โดยมีกฎว่าต้องมีเพื่อนมาเรียนด้วยอย่างน้อย 5 คน และมีข้อห้ามอีกว่า ‘ห้ามอยู่ในตึกเรียนนี้ เกินเวลาเที่ยงคืนเด็ดขาด!’ นำแสดงโดย มาร์กี้ ราศี, โทนี่ รากแก่น และเต้ ดาวิชญ์

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *