เสิร์ฟ 4 สุดยอดซีรีส์จีนพากย์ไทย ฉลองปีมังกรทอง

4 สุดยอดซีรีส์จีนพากย์ไทยทั้งแนวโรแมนติก คอเมดี้ แฟนตาซี พีเรียด และดราม่า บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

“ออฟฟิศนี้ยังมีหวัง (Never Give Up)” ทุกวันเสาร์ เวลา 11:00 น. บอกเล่าเรื่องราวของแผนกการวางแผนบริษัทแห่งหนึ่งที่เคยรุ่งโรจน์สมัยก่อน แต่ว่านับหลังมานี้ การวางแผนของแผนกก็อยู่ในช่วงอิ่มตัว ไม่มีไอเดียดีๆอะไรออกมา จึงทำให้กลายเป็นแผนกที่โดนทิ้งขว้าง! ซึ่งในทีมมีสมาชิกอย่าง หลี่เทียนหราน (รับบทโดย เจิ้งข่าย), ฟ่านซือซือ (รับบทโดย เฉินอวี้ฉี), ไป๋หม่าซ่วย (รับบทโดย ดีแลน หวัง) แม้ว่าพวกเขาจะเจออุปสรรคอะไร แต่พวกเขาก็จะมุ่งมั่นที่จะกอบกู้ให้แผนกกลับมาสู่ยุคที่รุ่งเรืองอีกครั้ง

“พรหมลิขิตรักพันธนาการ (Divine Destiny)” ทุกวันจันทร์ เวลา 11:00 น. เรื่องราวของ จางอินอิน (รับบทโดย แองเจล่าเบบี้) ศิษย์สาวตำหนักไท่เสวียนแห่งสำนักชีเสวียน ได้ออกตามเบาะแสหาตัวเทพเซียนตกสวรรค์เพื่อมาช่วยสำนักชีเสวียนด้วยอิทธิพลเทพเซียนเพื่อให้สำนักรุ่งเรืองขึ้น จนได้พบกับ จี้รั่วเฉิน (รับบทโดย หม่าเทียนอวี่) เด็กหนุ่มกำพร้าที่อาศัยอยู่ในโรงเตี๊ยมเธอจึงเข้าใจว่าเขานั้นเป็นเทพเซียนตกสวรรค์เพียงเพราะมีหินชิงสือติดตัวอยู่จึงพาเขามาฝากตัวเป็นศิษย์ในสำนักได้ร่ำเรียนวิชาด้วยกันทว่า จี้รั่วเฉิน เหมือนจะร่ำเรียนก้าวหน้ากว่า จางอินอินเธอเลยเกิดไม่พอใจ และก่อให้เกิดเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ทั้งรักทั้งชังขึ้น

“ชุลมุนวุ่นรัก (Since I Met U)” ทุกวันพุธ เวลา 11:00 น. เรื่องราวความรักของเฉิงมู่ (รับบทโดย โจวจวิ้นเหว่ย) เจ้าของร้านขนมหวานผู้แสนเย็นชา และเจียงซือหาน (รับบทโดย จินจื่อเซวียน) ฟู้ดบล็อกเกอร์สาวที่ได้มาพบกัน แต่เพราะเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดทั้งคู่จึงต้องมาดูแล รุ่ยรุ่ย (เลนนอน ซุน) หลานแท้ๆ ของเจียงซือหาน งานนี้พวกเขาต้องอยู่ร่วมกันกลายเป็นพ่อแม่ลูกจำเป็น เรื่องราววุ่นๆ จึงได้เกิดขึ้น

“ตำนานนางพญางูขาว (The Legend of White Snake)” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 11:00 น. ไป๋ซูเจิน (รับบทโดย จวีจิ้งอี) บำเบ็ญตบะมา 1,000 ปีจนสำเร็จแปลงร่างเป็นมนุษย์ หลังจากได้รับการชี้แนะจากเจ้าแม่กวนอิมจึงตัดสินใจไปหาประสบการณ์ที่โลกมนุษย์ เพื่อทำบุญสร้างกุศลจะได้ขี้นเป็นเซียนโดยเร็ว ในระหว่าการต่อสู้กับปีศาจร้ายต่างๆ นางได้รู้จักกับบัณฑิตหนุ่มชื่อว่าสี่เซียน (อวี๋เมิ่งหลง) และปีศาจงูที่บำเบ็ญตบะมา 500 ปีชื่อว่าเสี่ยวชิง (รับบทโดย เซียวเหยี่ยน) ไป๋ซู่เจินกับสี่เซียนมีความรักใคร่ต่อกันและได้แต่งงานเป็นสามีภรรยากัน และเรื่องราวที่ไม่คาดฝันต่างๆ กำลังเริ่มต้นขึ้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand,  Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *