เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ส่งคอนเทนต์พิเศษ 2 เรื่อง 2 สไตล์

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป นำ 2 คอนเทนต์คุณภาพ “BTOB TIME: Be Together The Movie” ภาพยนตร์คอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 10 ปีของบอยแบนด์ชื่อดัง BTOB และ ภาพยนตร์อนิเมะยอดฮิต “Rascal Does Not Dream of a Knapsack Kid” ภาค 2 จาก 2 เรื่องในโครงการอนิเมะภาคต่อของไลท์โนเวลซีรี่ส์ “Seishun Buta Yarou” ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม- 4 กุมภาพันธ์ 2567 โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์กรุ้ปกว่า 20 สาขาทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด

ภาพยนตร์คอนเสิร์ตของวงบอยแบนด์สัญชาติเกาหลีใต้ BTOB ที่มีสมาชิก 6 คน ได้แก่ ซออึนกวัง, อีมินฮยอก, อีชางซอบ, อิมฮยอนซิก, พีเนียลชินและยุกซองแจ โดยชื่อวงมาจากคำว่า Born To Beat ความหมายว่าเกิดมาเพื่อจังหวะของเสียงดนตรี ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ Melody แฟนคลับของพวกเขาที่จะมาร่วมสร้างความทรงจำดีๆร่วมกัน ความพิเศษคือเบื้องหลังการซ้อมและบทสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

ภาพยนตร์อนิเมะเปิดตัวในญี่ปุ่นสามารถขายตั๋วได้ 118,108 ใบ ใน 3 วันแรกและทำรายได้175,648,924 เยน ขึ้นอันดับ 4 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่เปิดตัว ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆ อนิเมะรอชม กับบทสรุปของเรื่องราวในโรงเรียนมัธยมปลาย เป็นการกลับมากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้งของ Sōichi Masui ที่ CloverWorks และ Masahiro Yokotani รับหน้าที่ดูแลและเขียนบทอีกครั้ง

“BTOB TIME: Be Together THE MOVIE” บัตรราคาเริ่มต้น 400 บาทพร้อมรับของพรีเมียมโฟโต้การ์ดทุกที่นั่งและ “Rascal Does Not Dream of a Knapsack Kid” บัตรราคาเริ่มต้น 300 บาท ทางแอปพลิเคชั่น Major Cineplex, www.majorcineplex.com และตู้จำหน่ายตั๋วหนังอัตโนมัติ E-Ticket

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *