“นิ่งไว้ก่อน” จาก “พู่กัน” เอาใจสาวขี้เขินปากหนัก

“พู่กัน กันฏ์ระพี พิริยพูล” สาวน้อยวัย 14 มากความสามารถที่หลงรักเสียงดนตรีและเริ่มเรียนร้องเพลงมาตั้งแต่ 5 ขวบ เคยเข้าร่วมรายการ We Kid Thailand Season 1 การันตีคุณภาพด้วยถ้วยรางวัลจากหลายประเทศ เป็นตัวแทนสาวขี้อายด้วยเพลงใหม่ล่าสุด “Keep It Cool (นิ่งไว้ก่อน)” แต่งโดย ข้าว Fellow Fellow โปรดิวซ์โดยแทน ลิปตา ฟังง่าย ติดหู ที่ทุกคนสามารถร้องและโยกตามได้ MV ถ่ายทอดออกมาในบรรยากาศสุดสดใสกับเรื่องราว Puppy Love ของสาวน้อยวัยใสที่แอบชอบเพื่อนคนหนึ่ง แต่ด้วยความขี้อายเลยไม่กล้าบอกออกไปตรงๆ จึงทำให้เกิดโมเม้นต์กุ๊กกิ๊กสุดน่ารัก แอบเขิน แอบมอง พร้อมท่าเต้นน่ารักๆ สำหรับชาว tiktoker ไว้เต้นตามได้อีกด้วย

“เพลงนี้พูดถึงโมเมนต์เวลาที่เราแอบชอบใคร จะไม่กล้าแสดงออกให้เค้ารู้ จะนิ่งไว้ก่อน จริงๆคือขี้อาย จะทำแอคไม่สนใจด้วยซ้ำ เลยอยากจะมีเพลงซักเพลงที่เป็นตัวแทนความรู้สึกของคนแบบหนู คิวว่าน่าจะมีหลายคนที่เป็นแบบนี้นะคะ เป็นเพลงแรกที่เป็นตัวหนู ทั้งเนื้อร้อง ทำนอง จะสดใสสมวัย ได้มีโอกาสแร็ปเองด้วยค่ะ เล่นเอ็มวีเอง เขินมากๆ ทำตัวไม่ถูกเลย เคยมีเรียนแอ็คติ้งมาบ้างเลยเอาวิชาตรงนั้นมาลองใช้ดูค่ะ เรื่องราวในเอ็มวีเกิดขึ้นในร้านอาหารสไตล์อเมริกันที่หนูทำงานอยู่ แล้วมีคนที่แอบชอบมาที่ร้าน นักแสดงก็รุ่นเดียวกันเลยทำให้บรรยากาศทุกอย่างออกมาโอเคเลยค่ะ มีฝนตกนิดหน่อยแต่ทั้งหมดก็ออกมาราบรื่นในที่สุดค่ะ เพลงนี้มีท่าเต้นน่ารักๆด้วย อยากชวนเพื่อนๆพี่ๆทุกคนมาเต้น Challenge ใน Tiktok/pookan_official ด้วยกันนะคะ”

ชม MV ได้ทาง https://youtu.be/TYUCwyePiZ0?si=_Cfz4jlmf6zInTO0 ฟังได้จากทุกแพลตฟอร์ม ได้แก่ Spotify, Apple Music, YouTube Music

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *