RSDG เปิดตัว 3 รายการออนไลน์ ดึงคนดังทุกวงการ

RSDG ภายใต้บริษัท อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เปิดตัวรายการวาไรตี้ทอล์ค 3 รูปแบบ 3 สไตล์ “ตัวตึง”, “ร้ายได้อีก” และ “เรื่อง 4 ทุ่ม” พร้อมคอนเทนต์ครีเอเตอร์และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังทั่วไทยที่จะมาปะทะแขกรับเชิญสุดพิเศษกับประสบการณ์ความสนุกแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ภายใต้คอนเซปต์ Everything’s On You

เริ่มด้วย “ตัวตึง” โดย “เจ๊แมน เตี๋ยวกะเทย” ที่ขอเปิดซิงบทบาทการเป็นพิธีกรรายการครั้งแรกในชีวิต ที่จะล้วงความลับตัวตึงทั้งหลายกับแขกรับเชิญที่แซ่บไม่แพ้กัน เพื่อเป็นแรงบันดาลใจจากชีวิตติดศูนย์สู่ชีวิตที่ประสบความสำเร็จแบบโชคไม่ช่วย เหมาะสำหรับคนที่อยากค้นหาแพสชัน ภายใต้สโลแกน “กว่าจะเป็นตัวตึง ไม่ใช่เรื่องง่าย คุณก็สามารถทำได้” ประเดิมอีพีแรกด้วยตัวแม่ TikTok “ธรรมชาติ” ดาวติ๊กต๊อกประจำปี 2022 ตัวตึงสายแฟชั่นนิสต้า จากยอดวิวน้อยสู่ยอดวิว 2 พันล้านที่จะมาเปิดใจประสบการณ์โดนบูลลี่ แต่ขอสู้ไม่ถอย กับเรื่องสายมูหลังถูกหมอดูทัก ห้ามมีแฟนจะไม่รวย ในวันพุธที่ 17 มกราคมนี้ เวลา 19.00 น. ทาง YouTube: DG

“ร้ายได้อีก” เปิดโหมดร้าย แรง เผ็ช แบบไม่จำกัดเพศ กับ 2 สาวสวยฉบับตัวแม่ตัวร้าย จากผู้คว้าตำแหน่งชนะเลิศจากรายการ นางร้ายไทยแลนด์ “ชมพู อทิตา พยัคฆ์” จับมือนางร้ายหน้าสวยรุ่นพี่ “พลอย พีรชาดา ขุนรักษ์” ที่พาแฟนด้อมดาวร้ายไปล้วงลึกประสบการณ์ของบรรดาแขกรับเชิญตัวท็อปไอดอลคนรุ่นใหม่ผ่านคำถามสุดซี้ด เปรี้ยว และเสียว จากประสบการณ์ตรงที่ไม่เคยได้ยินจากที่ไหน ตามสโลแกน “ถ้าคิดว่าร้าย..เจอกัน” อีพีแรกกับบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง เอแคลร์ จือปาก ที่จะมาเล่าประสบการณ์การทำงานหนักกว่าชีวิตจะมีวันนี้ พร้อมเผาเพื่อนซี้ฟลุคกะล่อน และเอิ๊ก ชาลิสา แบบหมดเปลือกเรื่องความร้ายในวันศุกร์ที่ 19 มกราคม เวลา 19.00 น. ทาง YouTube: DG, Facebook: นางร้ายไทยแลนด์

“เรื่อง 4 ทุ่ม” กับสโลแกน “บุกถึงถิ่น คนดัง ทุกวงการ!” ไปล้วง ไปแซะ ว่า หลัง 4 ทุ่ม เขาทำอะไรกัน ดำเนินรายการโดย “พี่เติร์ก อมรศักดิ์ เดชห้วยไผ่” ตัวแม่ไทยแท้แต่สปีชอิงลิชสุดเริ่ด ควงพระเอกหนุ่มหล่อ “ไกด์ กันตพล ชมภูพันธ์” ฉีกทุกกฎการคุย จอยทุกกิจกรรมแบบขั้นสุด ไม่ว่าจะนัดตี้ที่บ้าน หรือที่บาร์ พูดคุยเรื่องชีวิต ความรัก ยันเรื่องกินก็ไม่ติด อีพีแรกกับแขกพีช อีทแหลก ยูทูบเบอร์เน็ตไอดอลสายกิน เบอร์ 1 ของเมืองไทย กว่าจะเป็นยูทูบเบอร์ เพราะเคยติดพนันจนเกือบหมดตัว และพบกับชาเลนจ์แข่งกินสุดโหด 10 รุม 1 ในวันจันทร์ที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 22.00 น. ทาง YouTube: DG

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *