imoo Z7 พร้อมฟีเจอร์ออกกำลังกาย-สุขภาพสุดล้ำ

บริษัท ไอมู่ ไทย เทคโนโลยี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายนาฬิกาโทรศัพท์สวมใส่อัจฉริยะสำหรับเด็กภายใต้แบรนด์ imoo เปิดตัว “imoo Z7” สำหรับเด็กครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ธีม “Unlocking a Smart Childhood” ให้ทุกคนได้ย้อนวัยความเป็นเด็ก พร้อมกับคุณแม่คนสวย ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน และลูกๆ ดีแลน เดมี่ ขึ้นแท่นซุปตาร์ฟันน้ำนมเต็มที่ และการแสดงดนตรีของน้องอินเตอร์-รุ่งรดา ที่พาทุกคนย้อนอดีต รวมถึงกิจกรรมต่างๆ อาทิ interactive และ ดิสเพลย์ imoo Z7, HipHop Dance และ แฟชั่นโชว์นาฬิกา imoo Z7 จากครอบครัวซุปตาร์ ดีน อีกด้วย ณ ห้องบอลรูม ชั้น 3 โรงแรม W

คุณธัญลักษณ์ โศภิตนรศักดิ์ ผู้บริหารฝ่ายแบรนด์ กล่าวว่า “imoo เป็นตัวแทนดั่งความรักและความห่วงใยของคนในครอบครัว เพราะเช่นนั้นการออกแบบนาฬิกาทุกรุ่นของเราจึงคำนึงสิ่งนี้เป็นหลักเสมอ ทีม imoo ได้ทำงานอย่างหนักในด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ และนี่เป็นหนึ่งในวิสัยทัศน์ที่จะนำเทคโนโลยีอัจฉริยะเข้ามาเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์ของเด็กๆ ทั่วโลกปัจจุบัน imoo มีวางจำหน่ายในหลายประเทศ เช่น ประเทศอังกฤษ เยอรมนี สเปน และในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย รวมถึงออสเตรเลีย imoo เป็นแบรนด์นาฬิกาอัจฉริยะสำหรับเด็กที่ได้รับการจัดอันดับหนึ่งของโลก และยังมีการจัดกิจกรรมให้กับเด็กในโรงเรียนกว่า 48 แห่งภายใต้หัวข้อ “Safe Kid with imoo” โดยจะมีการสอนความรู้ด้านความปลอดภัยในชีวิตประจำวันให้แก่เด็กๆ ผ่านแอนิเมชั่น และกิจกรรมต่างๆ และอีกหนึ่งกิจกรรม imoo ได้บริจาคอุปกรณ์ป้องกันทางการแพทย์ให้กับสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าและโรงเรียนต่างๆเพื่อช่วยเหลือและพัฒนาสังคมของเด็กไทยให้ดียิ่งขึ้น”

ลิเดีย เผยว่า “น้องดีแลน ได้ใช้นาฬิกา imoo Z6 มากว่า 2 ปีแล้ว ประทับใจกับฟีเจอร์ต่างๆ ยิ่งได้ลองใช้ imoo Z7 แล้ว ดีแลน และเดมี่ ตื่นเต้นมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งฟีเจอร์การติดตามสุขภาพขั้นสูง เพราะเด็กๆ เข้าโรงเรียน ก็จะป่วยบ่อยทำให้เป็นห่วง พอมีฟีเจอร์การตรวจวัดอุณหภูมิร่างการเป็นพิเศษซึ่งเป็นประโยชน์มาก อีกฟีเจอร์ที่ชอบมากคือฟังก์ชันการออกกำลังกาย ทำให้จูงใจให้เด็กๆ มีกิจกรรมร่วมกันกับครอบครัว รู้สึกสนุกสนานเพลิดเพลินมากขึ้นที่ได้ออกกำลังกาย”

นาฬิกาอัจฉริยะ imoo Z7 ได้ยกระดับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่สำคัญอย่างการติดตามตำแหน่ง รวมถึงการออกแบบฮาร์ดแวร์ที่ล้ำหน้า พร้อมด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่น เช่น เซ็นเซอร์ PPG เพื่อการตรวจวัดค่าสุขภาพที่สำคัญได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งอุณหภูมิร่างกาย ระดับออกซิเจนในเลือด และอัตราการเต้นของหัวใจ อัลกอริธึม AI สำหรับการจดจำอารมณ์ของ imoo ยังช่วยตรวจจับและตีความการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ของเด็กได้ คุณสมบัตินี้ช่วยให้ผู้ปกครองเข้าใจสภาวะทางอารมณ์ของลูกได้ดีขึ้น นำไปสู่ความผูกพันใกล้ชิดระหว่างพ่อแม่และลูก เซ็นเซอร์ PPG ช่วยให้ Z7 บันทึกข้อมูลระหว่างการออกกำลังกายสี่ประเภทได้อย่างแม่นยำ คือว่ายน้ำ วิ่ง กระโดดเชือก และซิกอัพ คอนเซ็ปท์การออกแบบที่ดึงดูดใจยังช่วยกระตุ้นและแนะนำให้เด็กๆ ออกกำลังกายและสนุกกับการเล่นกีฬามากขึ้น ดีไซน์ใหม่และคุณสมบัติที่เหนือชั้น ของ imoo Z7 จะทำให้เด็กๆ เข้าถึงความก้าวหน้าด้านการออกกำลังกายและติดตามข้อมูลสุขภาพของตัวเองด้วยความตื่นเต้น

ฟีเจอร์สุดล้ำของ  imoo Watch Phone Z7 ประกอบด้วย กล้องคู่คลาสสิกแบบ Flip สามารถพับหน้าจอขึ้นลงได้, ระบุตำแหน่งแม่นยำขึ้นด้วยการรองรับระบบ Global Satellite System, เซ็นเซอร์ตรวจวัดสุขภาพ PPG รุ่นใหม่เพื่อการตรวจวัดอุณหภูมิค่าออกซิเจนในเลือด และอัตราการเต้นของหัวใจ และ รองรับกีฬาหลายประเภทเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย

“เรามั่นใจว่า imoo Z7 จะเป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมและความสนใจจากเด็กๆ แน่นอน ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น เช่นการติดตามตำแหน่งที่แม่นยำ การตรวจวัดสุขภาพที่ครอบคลุม และโหมดกีฬาที่หลากหลาย ยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยให้ผู้ปกครองอุ่นใจที่ได้รู้ว่าลูกๆได้รับการปกป้องอย่างดีไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม กล่าวได้ว่า imoo Z7ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ปกครองมั่นใจและให้เด็กๆ ได้สนุกสนาน” คุณธัญลักษณ์ กล่าวทิ้งท้าย

หาซื้อได้ที่หน้าร้านตัวเเทนจำหน่ายสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศและติดตามได้ทาง https://www.imoo.com/th/pc/index/index.html, Facebook: imoo Thailand, https://cutt.ly/vwI9l7qq, https://bit.ly/2XYFjIN

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *