“เจย์ โจว” ประทับใจแฟนๆ กับคอนเสิร์ตสุดคาร์นิวัล

แฟนๆ 7 หมื่นคนของศิลปิน Mandopop “เจย์ โจว” ได้รู้สึกประทับใจกับการแสดงคอนเสิร์ตในธีมคาร์นิวัลสุดตระการตา “Jay Chou Carnival World Tour 2023” เมื่อวันที่ 8 และ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รวบรวมทั้งบทเพลงใหม่และท่าเต้นจากอัลบั้มช่วงล่าสุดที่ทำให้บรรยากาศสนุกสนานตลอดทุกวินาทีและยังมีเพลย์ลิสต์เพลงที่ไม่ค่อยได้แสดงสดที่ไหนมาก่อน นอกจากนี้เจย์ โจว ยังโชว์ความสามารถที่โดดเด่นด้านดนตรีที่หลากหลาย ทั้งเปียโน กีตาร์ และ กู่เจิง ตลอดจนลีลาการเต้นสุดเท่ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว

เจย์ โจว ได้จัดเต็มนำเพลงดังใหม่ๆจากอัลบั้มล่าสุด “Greatest Works Of Art” ซึ่งเปิดตัวไปในปี 2022 ที่ผ่านมา โดยเฉพาะเพลง “Red Face Like Frost” เพลงสไตล์จีนที่นำเสนอการเต้นสไตล์โมเดิร์นผสมผสานอย่างกลมกล่อมจากการตีความศิลปะดั้งเดิมของจีนอย่างร่วมสมัยได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังได้โชว์การเต้นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการเล่นบาสเกตบอลใน “Bullfight” พร้อมลุคสปอร์ตในสไตล์คาวบอยที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับโชว์นี้

ตลอดเส้นทางการเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานของ เจย์ โจวไม่เพียงแต่ประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินเท่านั้น เขายังเป็นนักแต่งเพลงให้ศิลปินชื่อดังอีกมากมาย ซึ่งช่วงหนึ่งของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้มีการถ่ายทอดบทเพลงเหล่านั้น ผ่านการตีความของเจย์ โจว เอง ซึ่งได้สร้างสีสันใหม่ๆ ที่น่าเซอร์ไพรส์ให้บทเพลงที่โด่งดังเหล่านั้นและเหล่าแฟนคลับ ทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตที่ผสานเพลงสุดคลาสสิกกับเพลงใหม่ได้อย่างลงตัว จัดเต็มด้วยวิชวลเอฟเฟกต์ โปรดักชันสุดอลังการ ทำให้ผู้ชมกว่า 7 หมื่นคน!ได้สัมผัสประสบการณ์ทั้งภาพและเสียงได้อย่างเต็มอิ่มสมกับเป็นคาร์นิวัลทางดนตรีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *