The COCOON แฮงค์เอาท์รูปแบบ Outdoor Bar

The COCOON แฮงค์เอาท์แห่งใหม่ในรูปแบบ Outdoor Bar ชั้น G เกษรวิลเลจ (Gasorn Village) Placemaking Destination แห่งแรกและแห่งเดียวใจกลางกรุงเทพฯ ต้อนรับช่วงเทศกาลส่งท้ายปีพร้อมต้อนรับปีใหม่ไป พร้อมให้ทุกคนได้ออกมาปลดปล่อยความเหนื่อยล้าและดื่มด่ำบรรยากาศแห่งการพักผ่อนหลังเลิกงานได้อย่างมีความสุข ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 5 มกราคม 2567

แฮงค์เอาท์ใหม่นี้ มากับคอนเซ็ปต์ “Starry Night & Delicious Delight” ที่ให้เพลิดเพลินกับบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยดวงดาวระยิบระยับและลิ้มรสเมนูอาหารหลากหลายสัญชาติ (Classic International Festive Food) ทั้งอเมริกัน อังกฤษ และเยอรมัน โดยสุดยอดเชฟมากฝีมือที่มีประสบการณ์ด้านอาหาร ไม่ว่าจะเป็นซิกเนเจอร์เมนูของเทศกาลคริสต์มาส เช่น เมนูไก่งวงย่างเสิร์ฟพร้อมซอสแครนเบอร์รี่และเกรวี่ (Sage-Roasted Us Organic Turkey) แฮมอบนํ้าผึ้งเสิร์ฟพร้อมซอสสูตรพิเศษ (Honey Glazed Roast Ham) และของหวานสุดพิเศษ ช็อกโกแลตฟองดูว์สุดคลาสสิค (Classic Sweet Chocolate Fondue) รวมถึงผลไม้มาชุบด้วยช็อกโกแลตฟองดูว์แสนอร่อย พร้อมเอาใจคนรักช็อกโกแลตกับ COCOON Treats Box กล่องรวมช็อกโกแลตนำเข้าสุดพรีเมียมมากกว่า 15 ชนิด และเครื่องดื่มในช่วงเทศกาลแห่งความสุข (Selected of Festive Beverages) และเครื่องดื่มสุดพิเศษ (Special Drinks) มากมายที่เสิร์ฟคู่กับเมนูอาหารจานพิเศษได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับงาน “Gaysorn Christmas Village 2023” ที่ได้เนรมิตทั่วทุกพื้นที่ให้อบอวลไปด้วยช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Salute Your Chosen Star’ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดวงดาวแห่งเบธเลเฮมบนยอดต้นคริสต์มาส สัญลักษณ์แห่งความหวังอันสว่างไสวที่ทุกคนคุ้นเคย ผสมผสานกับวัฒนธรรมดิสโก้ที่ครั้งหนึ่งเคยถูกบันทึกอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ของพื้นที่เกษรวิลเลจในช่วงปี 1970 ซึ่งเป็นยุคที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และสะท้อนถึงการเลือกใช้ชีวิตอย่างมีอิสระเสรี เปิดฟลอร์ทุกวัน เวลา 17.00 – 24.00 น จนถึงวันที่ 5 มกราคม 2567

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IG: @thecocoon_gaysornvillage

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *