SmoothE รวมบิวตี้ไอเทม ทวงคืนผิวสวยต้อนรับปีใหม่

“สมูทอี” แบรนด์เวชสำอางสกัดจากธรรมชาติที่ครองใจผู้บริโภคมากว่า 30 ปี ชวนสาวๆหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพทั้งภายในและภายนอก โดยเฉพาะสุขภาพผิวที่ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามด้วย 4 ท๊อปไอเทมบูสต์ผิวสวย เสริมสร้างผิวสวยเปล่งปลั่งพร้อมแท็กทีม “ช้อปปี้” ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน กับโปรโมชั่นในมหกรรม Shopee 12.12 ตั้งแต่วันที่ 7 – 15 ธันวาคม2566

4 ไอเทมตัวท็อปผู้ช่วยดูแลผิวเริ่มต้นจากทำความสะอาดผิวอย่างลึกล้ำด้วย Smooth E Babyface Foam เพราะผิวสุขภาพดีเริ่มต้นที่ผิวสะอาดหมดจดปราศจากสิ่งสกปรกตกค้างอันเป็นปัจจัยที่ก่อให้เกิดปัญหาผิวที่ตามมาโดย Smooth E Babyface Foam โฟมสูตรไม่มีฟองแท้ NiS 100% (Non-Ionic) ไม่มีประจุไฟฟ้าไม่ทิ้งสารตกค้างอันเป็นสาเหตุของสิวและริ้วรอยอุดม โดดเด่นด้วย OMC (Optimum Moisturizer Complex) ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะที่ได้รับมาตรฐานการรับรองจากสถาบัน Nature’s Vita สหรัฐอเมริกา

หลังจากนั้นบำรุงผิวเนียนนุ่มกระจ่างใสพร้อมรับกับทุกสถานการณ์ด้วย Smooth E Cream ครบจบทั้งบำรุงผิวหน้าและผิวกายที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพผิวและผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนเพื่อผิวกระจ่างใสด้วยคุณสมบัติโดดเด่นจาก MES (Multi-layers Emulsion System) เทคโนโลยีที่ทำให้สารสำคัญอยู่ในอนุภาคเล็กๆและล้อมรอบด้วยฟิล์มหลายชั้นทำให้ซึมได้ลึกและค่อยๆปล่อยสารสำคัญออกมาช้าๆอย่างต่อเนื่องผสาน Centella Asiatica สารสกัดจากใบบัวบกมีคุณสมบัติในการสมานผิวสมานแผลและให้ความชุ่มชื้นกับผิวพร้อมด้วย Jojoba Oil, Tocopherol วิตามินอีให้ความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นกับผิวอีกทั้งยังมีคุณสมบัติเป็นสารAnti-oxidants ช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัยอีกด้วยเรียกได้ว่าครบจบในขวดเดียว

ปรนบัติผิวของสาวๆและทุกคนที่ต้องพบกับปัญหาสิวด้วยผู้ช่วยใหม่รู้ใจสาวที่ต้องเผชิญกับปัญหาสิวคุกคามกับเจลแต้มสิว Smooth E Acne Hydrogel ทั้ง 2 สูตรไม่ว่าจะเป็นสิวมีหัวหรือสิวไม่มีหัวก็สามารถช่วยให้สิวยุบลงได้ภายใน 24 ชั่วโมงลดการอักเสบของสิวอย่างนุ่มนวลโดยไม่ทำให้เกิดรอยดำทำให้ผิวชุ่มชื้นและลดการระคายเคือง

ปิดท้ายด้วยการปกป้องผิวจากแสงแดดที่จะขาดไม่ได้เลยเพราะถึงจะดูแลดีแค่ไหนแต่หากขาดการป้องกันผิวจากปัจจัยรุกรานผิวที่สำคัญอย่างแสงแดดก็สามารถทำให้ผิวเสียได้ปกป้องผิวเผชิญแสงแดดได้อย่างมั่นใจด้วย Smooth E ครีมกันแดด Physical White Babyface ครีมกันแดดชนิดไม่มีสารเคมีอ่อนโยนสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนาน 8 ชั่วโมงผสานเทคโนโลยี MES ที่ช่วยนำสารสำคัญซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิวบำรุงพร้อมปกป้องไปในขั้นตอนเดียว

ฉลองส่งท้ายปีกับส่วนลดสูงสุด 54% โค้ดลดเพิ่ม 500 บาท พิเศษกับ Flash Sale สุดเซอร์ไพรส์ลดหนักจัดเต็มในวันที่ 12 เวลาเที่ยงคืนและสิทธิพิเศษและข้อเสนอนาทีทองบน Shopee Live ในวันที่ 12 ธันวาคม เวลาเที่ยงคืนและทุกวันเวลา 20.00 น. ตลอดทั้งเดือนธันวาคม ชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระง่ายๆแบบไม่ใช้บัตรด้วยบริการ SPayLater

ติดตามได้ที่ https://shopee.co.th/smoothe_officialstore

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *