Verasu แชร์ของขวัญปีใหม่ สำหรับโฮมเลิฟเวอร์

“วีรสุ” (Verasu) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ในครัวที่มีอายุกว่า45 ปี ร่วมกับ “ช้อปปี้” (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน แชร์ไอเดียของขวัญปีใหม่ที่รับรองว่าสุขใจคนให้ถูกใจคนรับอย่างแน่นอน พร้อมโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ครอบคลุมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านกว่า 500 รายการ ฉลองมหกรรมช้อปออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิดตั้งแต่วันที่ 7 – 15 ธันวาคม 2566

5 สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มั่นใจได้ว่าคุ้มค่าและเป็นของขวัญที่คนที่ได้รับจะใช้งานได้จริงอย่างแน่นอน

HOMEMATE เครื่องอบวาฟเฟิลทรงสี่เหลี่ยมรุ่น HOM-TSK2103W: สำหรับสายหวานที่ทำให้การทำวาฟเฟิลเป็นเรื่องง่าย เหมาะปาร์ตี้ส่งท้ายปีเ พิ่มสีสันด้วยวาฟเฟิลหอมกรุ่นที่มีไว้เสิร์ฟตลอด เครื่องอบวาฟเฟิลโดดเด่นด้วยวัสดุโลหะพิมพ์เคลือบสารกันติดอย่างดีใช้งานง่ายไม่ยุ่งยากพิเศษเพียง 2,290 บาทจากปกติ 4,950 บาท

HOMEMATE เครื่องดูดความชื้น15 ตร.ม. รุ่น HOM-1612L2: สำหรับพ่อบ้านแม่บ้านตัวจริง โดยเฉพาะช่วงหน้าฝนเหมาะกับห้องมีความชื้นสูงมีกลิ่นอับเช่นภายในบ้านห้องที่ปิดทิ้งไว้ห้องนอนที่มีกลิ่นอับชื้นห้องสมุดหรือห้องเก็บเอกสารป้องกันการเกิดเชื้อราและแบคทีเรียที่ผนังใช้งานง่ายด้วยจอ LCD ที่แสดงโปรแกรมการทำงานและระดับความชื้นเช่นโหมดดูดความชื้นอัตโนมัติ (Mode) ฟังก์ชันสำหรับการตากผ้า (Clothes dry function) ตั้งเวลาเปิด-ปิดอัตโนมัติ (Timer) พิเศษเพียง 6,550 บาทจากปกติ 10,000 บาท

SEVERIN เตาบาร์บีคิวไฟฟ้า SENOA DIGITAL BOOST: ช่วยลดอันตรายจากการไหม้ด้วยระบบ Safe Touch พร้อมการตั้งค่าอุณหภูมิที่แม่นยำด้วยจอแสดงผล OLED แบบดิจิทัล พร้อมตัวจับเวลาและเทอร์โมมิเตอร์สำหรับวัดอุณหภูมิในตัวสามารถถอดออกได้ใช้งานย่างจาก 0 ถึง 500°C ในเวลาเพียง 10 นาทีตะแกรงย่างสเตนเลสคุณภาพสูง ดีไซน์ทันสมัยให้การปิ้งย่างฟินมากกว่าที่เคยพิเศษเพียง 9,400 บาทจากปกติ 12,500 บาท

HOMEMATE เครื่องบดสับอาหาร 2 ลิตร รุ่น HOM-264101: สายสุขภาพหรือแม่บ้านเข้าครัวก็ปังกับเครื่องปั่นหรือเครื่องเตรียมอาหารดีไซน์หรูหราด้วยสเตนเลสสตีลทรงพลัง 1,200 วัตต์ทำงานได้อย่างอเนกประสงค์สำหรับการใช้งานที่หลากหลายจะปั่นผักผลไม้แบบสมูทตี้ก็ทำเองได้ง่ายๆใช้งานได้อย่างสะดวกปลอดภัยสามารถถอดชิ้นส่วนเพื่อทำความสะอาดได้ง่ายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ไม่ค่อยมีเวลาแต่ยังอยากรักษาสุขภาพพิเศษเพียง 1,190 บาทจากปกติ 1,500 บาท

BUONO เครื่องชงกาแฟดริปมีเครื่องบดในตัวสำหรับ 4 ถ้วยรุ่น BUO-326861: กาแฟดริปสดใหม่ด้วยการกดเพียงปุ่มเดียวก็จะได้กาแฟหอมกรุ่นรสชาติเป็นเอกลักษณ์ผสมผสานกับความสะดวกสบายทำให้ได้ลิ้มรสกาแฟสุดคลาสสิกได้อย่างเต็มรูปแบบมาพร้อมฟังก์ชัน Cup Control ที่ดึงน้ำในปริมาณเท่าที่จำเป็นสำหรับปริมาณกาแฟที่ต้องการเสมอเพียงแค่กดปุ่มก็สามารถกำหนดปริมาณล่วงหน้าได้ด้วยตัวเองพิเศษเพียง 2,990 บาทจากปกติ 3,700 บาท

พบกับส่วนลด 65% โค้ดลดเพิ่ม 8% และโค้ดส่งฟรีเมื่อช้อปครบ 2,000 บาทพิเศษกับ Flash Sale วันที่7 – 15 ธันวาคมตั้งแต่เที่ยงคืนเป็นต้นไป และห้ามพลาดกับสิทธิพิเศษและข้อเสนอนาทีทองบน Shopee Live ในวันที่ 12 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปพร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระง่ายๆแบบไม่ใช้บัตรด้วยบริการ SPayLater

ติดตามได้ที่ https://shopee.co.th/verasu_official_store

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *