“พีธ พีระ” คัมแบ็ค 5 ปีกับ “เกลียดความบังเอิญ”

“พีธ พีระ” เจ้าพ่อเพลงเศร้าที่คร่ำหวอดในการเพลงมานานกับผลงานเพลงโด่งดัง อาทิ คนรักคนที่สอง, อยากเจอเพื่อนเธอก่อน, ความรักดีๆ อยู่ที่ไหน, เจ็บกว่าจาก, เพราะใจมันแคบ, รักเขาไปก่อนดีไหม, หากว่าย้อนเวลากลับไปได้, ไม่อยากมีแล้วหัวใจ, คำสั่งจากหัวใจ, อยู่ต่อหรือพอแค่นี้และกอดที่ว่างเปล่าและผ่านมาให้แค่จำ คัมแบ็คในเพลง เกลียดความบังเอิญ ค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES หลังห่างหายไปทำงานเบื้องหลังนานถึง 5 ปีเต็ม

“พีธ พีระ” เล่าว่า “ดีใจที่ได้กลับมาทำเพลงอีกครั้งครับ  หลายคนบ่นคิดถึง  จริงๆ แล้วผมไม่ได้หายไปไหนยังคงวนเวียนกับงานเพลงตลอด แต่จะเป็นการทำงานเบื้องหลังมากกว่าครับ ที่ผ่านมาได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ให้ทำหน้าที่ดูแลเพลงประกอบซีรีส์ให้กับ  MONO ORIGINAL เป็นงานใหม่ที่สนุกและท้าทายมากครับ ช่วงที่ยังไม่มีซิงเกิลคิดถึงแฟนเพลงตลอด คิดถึงบรรยากาศการเล่นคอนเสิร์ต  เพราะเป็นงานที่เรารักและทำมาตลอดชีวิตครับ  กลับมาในครั้งนี้กับซิงเกิลใหม่เพลง “เกลียดความบังเอิญ” แตกต่างจากเดิมมากทั้งเรื่องของลุคและเพลงไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเรียบเรียงเมโลดี้ทั้งหมด เป็นสิ่งใหม่สำหรับผมรวมถึงการเล่นเปียโนด้วยครับซึ่งผมได้หัดเล่นเปียโนเพลง  “เกลียดความบังเอิญ” ในการคัมแบ็คครั้งนี้ด้วยคิดว่าคนที่เป็นแฟนเพลง “พีธ พีระ” น่าชอบกันด้วยเนื้อหาซึ่งไม่ได้หนีจากตัวตนเดิม แต่เป็นมุมมองอีกแบบนึง และเป็นการถ่ายทอดเพลงในรูปแบบใหม่ วิธีร้องใหม่ ลายเส้นยังคงเป็น “พีธ พีระ” เหมือนเดิม  หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้กันนะครับ”

ติดตามได้ทาง https://www.e29musicidentities.com/en/artist-lineup/, https://www.youtube.com/E29MUSICIDENTITIES, https://www.facebook.com/E29Music?mibextid=V3Yony, https://instagram.com/e29musicidentities?igshid=MzRlODBiNWFlZA==, https://x.com/e29music?s=11&t=bqMI0Vny35zDo7JDPPD6BQ, https://www.tiktok.com/@e29musicidentities?_t=8fcQ3KTQZPk&_r=1

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *