“นิโคลัส เคจ” ทุ่มการแสดง “DREAM SCENARIO”

นิโคลัส เคจ สวมบทบาทศาสตราจารย์พอล แมทธิวส์ ชายธรรมดาที่พยายามรับมือและจัดการกับชื่อเสียงไม่ทันตั้งตัว เพราะความมุ่งมั่นแรงกล้าที่จะถ่ายทอดบทบาทให้ผู้ชมอยากติดตาม มีความสนุกในภาพยนตร์แนวตลกร้าย “DREAM SCENARIO คืนนี้จงฝันถึงผม” จาก A24 กำกับและเขียนบทโดย Kristoffer Borgli ได้รับคะแนนจากเวปมะเขือเทศเน่าที่สูงที่สุดตลอดการทำงานยาวนานกว่า 42 ปี ฉาย14 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

“นี่เป็นสคริปต์หนังที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ผมเคยอ่านมาเลย และผมเชื่อว่าผมแสดงออกมาได้ดีเยี่ยม และอาจจะกลายเป็นหนังที่ดีที่สุดเท่าที่เคยทำมา หนังเรื่อง DREAM SCENARIO ทำให้ผมเข้าใจเหตุผลที่จะได้เห็นพรสวรรค์ของคนทำหนังรุ่นหลังๆ ที่จะเฉิดฉาย โดยไม่ได้แค่รอคนมีชื่อเสียงใหญ่โตอยู่แล้วมากุมบังเหียน ผมปลื้มที่มีโอกาสร่วมงานกับนักทำหนังรุ่นใหม่ และคิดว่าคริสตอฟเฟอร์ ได้สร้างสรรค์ผลงานยอดเยี่ยมที่สุดเรียบร้อยแล้ว ผมรู้สึกว่าผมมีประสบการณ์ชีวิตแบบนั้นในการเข้าถึงตัวละครพอล ในแง่การเป็นคนของสาธารณชน และคนที่ผ่านทั้งจุดสูงสุดและจุดต่ำสุดซึ่งผมเข้าใจเรื่องนั้นอยู่แล้ว ผู้คนรู้จักเรื่องราวของผมมากมาย แล้วบทบาทนี้ก็เสมือนเรือลำใหญ่ที่ต้องใช้ความทรงจำ ประสบการณ์ และความรู้สึกในการถ่ายทอด”

ติดตามได้ทาง https://neramitnungfilm.com, www.facebook.com/Neramitnungfilm, www.facebook.com/shinesaengad.venture, www.youtube.com/@neramitnungfilm3074, www.youtube.com/@shinesaengad.venture, www.instagram.com/neramitnung.film, www.instagram.com/shinesaengad.venture, www.tiktok.com/@neramitnungfilm.official, www.tiktok.com/@shinesaengadventure

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *