“เจฟ ซาเตอร์” กับคอนเสิร์ตเดี่ยวเอเชียทัวร์ครั้งแรก

เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) หรือ วรกมล ซาเตอร์ นักร้อง-นักแต่งเพลงและศิลปินมากเสน่ห์ที่สร้างความสนใจให้ใครต่อใครได้ตั้งแต่แรกเห็น และเต็มไปด้วยพรสวรรค์เกินตัว สังกัดค่ายเวย์เฟอร์ เรคคอร์ดส์ (Wayfer Records) ภายใต้วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) จะเดินทางไปหาแฟนเพลงในภูมิภาคเอเชียกับคอนเสิร์ต “Space Shuttle No.8 Asia Tour”

คอนเสิร์ต Asia Tour ซึ่งจะเกิดขึ้นใน 6 เมืองใหญ่ ได้แก่ ไทเป, ฮ่องกง, มะนิลา, จาการ์ตา, สิงคโปร์ และกรุงเทพฯ จะเป็นการสะท้อนความคิดและมุมมองต่างๆ ที่มีอยู่ในตัวของศิลปินหนุ่มมากประสบการณ์คนนี้ รวมทั้งการกลั่นกรองเรื่องราวที่พบเจอมาในชีวิตออกมาเป็นบทเพลง เรียบเรียงและเล่าออกมาในรูปแบบของการเดินทางจากจุดหนึ่งไปยังอีก จุดหนึ่ง เขาจึงอยากที่จะเชิญชวนให้แฟนๆ ได้มีประสบการณ์ร่วมไปกับการเดินทางครั้งสำคัญในครั้งนี้ นอกจากเอเชียทัวร์แล้ว “Space Shuttle No.8” ยังเป็นคอนเซปต์ของอัลบั้มแรกในชีวิตของเจฟ ซาเตอร์ ที่มีกำหนดปล่อยออกมาในช่วงต้นปี 2567

บัตร Pre- Sale ในวันที่ 7 ธันวาคม 2566 และปกติในวันที่ 11 ธันวาคม 2566 ในส่วนรอบที่กรุงเทพ Pre- Sale ในวันที่ 29 มกราคม 2567 และทั่วไป 31 มกราคม 2567 ได้ที่ https://www.livenation.asia/, http://jeffsaturspaceshuttle.com/ ติดตามได้ที่โซเชียลมีเดีย Live Nation และ Wayfer Records

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *