ยกให้ “Congrats My Ex!” หนังไทยรอม-คอมแห่งปี

ภาพยนตร์ไทยคอมดี้-บอลลีวูดเรื่อง “Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า” เปิดรอบปฐมทัศน์สุดยิ่งใหญ่ไปเมื่อค่ำวันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2566 ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ กับผู้กำกับพฤกษ์ เอมะรุจิ และเหล่านักแสดงเบลล่า ราณี แคมเปน, ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี, ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์ และ ปิงปอง ธงชัย ทองกันทม ร่วมทั้งสองนักแสดงดาวรุ่งมากฝีมือจากบอลลีวูด มาแฮร์ แพนดิ และ แอนนาฮีต้า บูชาญ

งานเริ่มคึกคักด้วยเดินพรมแดงสุดยิ่งใหญ่ของทีมผู้บริหาร นักแสดงจากภาพยนตร์ อินฟลูเอนเซอร์กว่าพันคนที่ให้เกียรติมาร่วมงานพร้อมชมภาพยนตร์ที่ยกให้เป็นภาพยนตร์ไทยรอม-คอมแห่งปี ผลงานมาสเตอร์พีชจากค่าย Benetone Films

คุณราชวิน นฤหล้า กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย คุณกุลเทพ นฤหล้า กรรมการผู้อํานวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท Benetone Films กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ Prime Video แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนทุกท่าน ที่ให้เกียรติมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องแรกของทาง Benetone Films โดยหลังจากที่เราได้ฉายรอบปฐมทัศน์ไปแล้ว ปรากฏว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก หลายสื่อหลายเสียงต่างชื่นชมผลงานของเรา และเราเองในฐานะผู้ผลิตคอนเทนต์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจผลิตผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อนำพาภาพยนตร์ไทยออกสู่สายตาผู้ชมกว่า 240 ประเทศทั่วโลก ทาง Benetone Films รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชมที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้”

นอกจากได้ทีมนักแสดงระดับเอลิสต์แล้ว ทีมเบื้องหลังก็ถือเป็นการรวมสุดยอดฝีมือระดับโลกมาสร้างสรรค์ผลงานเรื่องนี้ รวมถึงฉากไฮไลท์อย่างการเต้นในงาน Sangeet ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของฉากงานแต่งงาน ที่ได้ ฟีโรส ข่าน (Feroz Khan) นักออกแบบท่าเต้นจากอินเดีย ที่เนรมิตฉากนี้ออกมาได้ยิ่งใหญ่สมกับเป็นสุดยอดฝีมือจากบอลลีวูด และเพลงประกอบภาพยนตร์ “Hayi Shava” ซึ่งใช้ในฉากเต้นงาน Sangeet ประพันธ์โดย Darshan – Umang Doshiนักแต่งเพลงชาวอินเดีย ซึ่งได้แต่งขึ้นใหม่เพื่อผลงานเรื่องนี้โดยเฉพาะ

เรื่องราวอลเวงของ “ริสา” (เบลล่า-ราณี แคมเปน) เจ้าของบริษัทรับจัดงานแต่งงาน และก๊วนเพื่อนซี้อย่าง “แจน” (ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์) และ “อ็อฟฟี่” (ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม) ที่ต้องมาจัดงานแต่งงานสุดอลังการให้ “อรุณ” (มาแฮร์ แพนดิ) และ “โมนิก้า” (แอนนาฮีต้า บูชาญ) คู่บ่าวสาวชาวอินเดียที่ขนญาติขบวนใหญ่มาจัดพิธีที่เมืองไทย โดยมี “ทิม” (ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี) เป็นตากล้องในงาน งานแต่งครั้งนี้มีแววจะปั่นป่วน เพราะเหล่าแฟนเก่าได้โคจรมาเจอกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *