“Wherever” จาก “Arabelle” โอบกอดเมื่อหมดพลัง

“Arabelle” หรือ “อาราเบล-สิรีธร สุไพบูลย์พิพัฒน์’ ศิลปินหญิงเพลงสากลคนแรกจากค่าย “moonflower” ซัพพอร์ทโดย What The Duck มีพรสวรรค์ในการแต่งเพลงและได้ถ่ายทอดความเป็นตัวเองผ่านน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมความสดใสกับซิงเกิลแรก “Wherever” ที่ชวนให้แฟนเพลงสายอินเตอร์ได้ลองเข้ามาทำความรู้จัก

ซิงเกิลแรกนี้ชวนให้ทุกคนพักจากความวุ่นวายในชีวิต เพื่อปล่อยจอยกับสิ่งที่เป็นความสบายใจ อีกทั้งในซิงเกิลแรกนี้ ยังมาพร้อมภาพโปสเตอร์ในลุคสบาย ๆ ที่กำลังถือสายโทรศัพท์รอให้ใครสักคนติดต่อเข้ามากลายเป็นการสร้างมู้ดและโทนให้ “Arabelle” เป็นเหมือนเพื่อนที่คอยรับฟังทุกเรื่องราวและเตรียมพร้อมส่งพลังบวกในทุก ๆ ครั้งที่ได้พูดคุยกัน โดยเนื้อหาภายในเพลงนี้ต้องการสื่อสารให้ทุกคนรู้ว่า ‘ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม’ ในที่ตรงนั้นยังคงมีกำลังใจที่คอยซัพพอร์ทอยู่เสมอ”เมื่อรวมกับพาร์ทดนตรีของเพลงนี้ ที่ถ่ายทอดความสบายใจไปกับเวอร์ชั่นอะคูสติก ซึ่งเต็มไปด้วยเสียงกีตาร์ และบีทที่ชวนให้นึกถึงไวป์เพลงรักแสนหวานในยุค 2000s ผสานเข้ากับเสียงหวาน ๆ ของ “Arabelle” ได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

ชมมิวสิกวีดิโอได้ทาง https://youtu.be/nvEJud25K7g?feature=shared ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/moonflowermusicofficial, https://www.instagram.com/arabelle.co.th/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *