“ดี เจอร์ราร์ด” ร่วมงานกับ 4 ศิลปินอาเซียน

“ดี เจอร์ราร์ด” D Gerrard ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด “Bestfriend” ที่ทำงานข้ามชาติ โก อินเตอร์ครั้งแรก และครั้งแรกกับเพลงภาษาอังกฤษในระดับเอเชียอีกด้วย ที่นำ 5 ศิลปินชายเดี่ยวจาก 5 ประเทศแถบอาเซียนมาร่วมงานกัน อาร์เธอร์ มิเกล (Arthur Miguel) จากฟิลิปปินส์, ไซซัล ราซิด (Rizal Rasid) จากมาเลเซีย, นาธาน ฮาร์โตโน (Nathan Hartono) จากสิงคโปร์ และพอล พาร์โตฮาป (Paul Partohap) จากอินโดนีเซีย

“Bestfriend” แนวป็อปกลิ่นไอดนตรีอาร์แอนด์บีนุ่ม ๆ ฟังอบอุ่น มีบีทดนตรีสนุกด้วยได้ สมกับเรื่องราวของเพลง ที่ว่าด้วยมิตรภาพ เรื่องของความเป็นเพื่อน ที่ไม่ว่าจะทุกข์ จะสุข แค่ไหนก็อยู่เคียงข้างกันเสมอ “ถือเป็นประสบการณ์ที่มีค่ามาก ๆ สำหรับผม Bestfriend เป็นเพลงที่ผมเขียนไดยได้แรงบันดาลใจจากมิตรภาพกับบรรดาเพื่อน ๆ ศิลปินในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การทำงานและการบันทึกเสียงก็เป็นแบบสบาย ๆ เหมือนการได้ทำอะไรกับเพื่อน ๆ” พอล พาร์โตฮาป พูดถึงการทำงานใน “Bestfriend” ที่ยังเป็นที่มาว่า เพราะอะไร? ทำไม? “Bestfriend” จึงเป็นเพลงที่ฟังอบอุ่น สบาย ๆ ผ่อนคลาย สนุกและรื่นรมย์”

ฟังได้ที่ https://wmid.lnk.to/PAULPARTOHAPbestfriend, https://open.spotify.com/track/3EkueWJSbk5wXE3YCtXf0N?si=rVDgg792QX6Vo5KnVmZtYA ชมมิวสิควิดีโอได้ที่ https://youtu.be/E3-hk9B2wEM?si=o4ud_R4kyqPFd7hR

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *