จอห์นนี่ สติมสัน กลับมาพร้อม “Johnny’s World”

Johnny Stimson (จอห์นนี่ สติมสัน) ศิลปินหนุ่มสุดเฟรนด์ลี่ เจ้าของเพลงฮิต “Flower”, “Smile”, และ “Butterflies” ที่ถูกนำมาใช้เป็นเพลงประกอบ Reels ตามโซเชียลอย่างแพร่หลาย กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ “Johnny’s World”

อัลบั้มนี้ผสมผสานเนื้อหา ดนตรี และวิชวลต่าง ๆ อย่างลงตัว ครบรสหลากหลายอารมณ์ ซึ่งแต่ละเพลงแต่งมาจากประสบการณ์ในชีวิตประจำวัน เหมือนเป็นซาวด์แทร็คของชีวิตเราในทุก ๆ วัน (Soundtrack Of Everyday Life) เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความลึกซึ้ง เหมือนฟังเพลงประกอบหนังแนว Coming Of Age, Romantic Comedy, Toy Story หรือเพลงประกอบ โฆษณาที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่ได้ยิน

“Johnny’s World” เต็มไปด้วยเพลง Pop ขับเคลื่อนด้วยความรู้สึกที่เราทุกคนเข้าถึงได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นเพลงเพราะให้พลังบวก ฟังสบายความหมายดี ๆ อย่าง “You Can Do It”, “Empty Apartment” และ “Love Feels Like” หรือเพลงชวนแดนซ์อย่าง “Best Day Ever” และ “Look at Me Now” แต่ละเพลงหยิบความรู้สึกต่าง ๆ อันแสนลึกซึ้งมาถ่ายทอดผ่านเสียงเพลง พร้อมท่วงทำนองที่ไพเราะ และเชื่อมต่อกับความรู้สึกของแฟนเพลงทั่วโลกได้อย่างง่ายดาย

เพลงของเขามียอดใช้ซาวน์มากกว่า 2 ล้านครั้งทั้งบน TikTok และ Instagram Reels จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ศิลปิน K-POP ระดับโลกอย่าง V และ Jung Kook วง BTS ได้เลือกเอาเพลงของ Johnny Stimson ไปแนะนำให้แฟน ๆ ของพวกเขาได้ฟังกันบนโซเซียล รวมถึงเปิดในไลฟ์ของพวกเขาเองอีกด้วย

ฟังได้ทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มและชมมิวสิควีดีโอได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=L2ADdk3w-rg

ติดตามได้ทาง Instagram: @JohnnyStimson, TikTok: @Johnny.Stimson, Twitter: @JohnnyStimson, Facebook: Johnny Stimson

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *