“First Performance” ความผูกฟันของ “Last Idol”

งาน “First Performance” ของ 21 เมมเบอร์ศิลปินไอดอลวง Last Ido Thailand ณ ชั้น G ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ได้เต็มไปด้วยความสุข ความประทับใจ และความสนุกกับเพลงฮิตมากมาย รวมทั้งซิงเกิลลำดับที่ 3 “Last Game เกมสุดท้าย… ไม่มีจริง” ร้องหลักโดย ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล และ “La La Last Idol” โดย ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ ที่ถ่ายทอดเนื้อหาที่บอกเล่าเรื่องราวความผูกพันและการก้าวต่อไปของพวกเธอ พร้อมกิจกรรม GROUP HI-TOUCH และเกม

“ม่านมุก” พูดว่า “จากประกาศยุติบทบาทการเป็นวงไอดอลผ่านเพจ Last Idol Thailand ก็เพื่อเปิดโอกาสให้ เมมเบอร์ ได้ไปเติบโตบนเส้นทางและบทบาทใหม่ที่เหมาะสมกับแต่ละคน ส่วนตัว มุก เป็นคนที่ชื่นชอบไอดอลมากๆ แล้วก็เดินทางตามเส้นทางไอดอลมานานแล้ว รู้สึกว่า Last Idol เป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญ เป็นหนึ่งความทรงจำที่ดีมากๆ สำหรับมุก เป็นเหมือนครอบครัวของเราจริงๆ ที่ได้ดูแลน้องๆ มาตลอดระยะเวลาเกือบ 3 ปี ตั้งแต่วันแรกที่เราได้ถ่ายทำรายการร่วมกัน

“Last Game เกมสุดท้าย… ไม่มีจริง” เป็นซิงเกิลสุดท้ายก่อนที่พวกเราจะแยกย้ายกันไป เพื่อมอบให้กับแฟนๆ ของเรา เป็นของขวัญแล้วก็เป็นความทรงจำที่ดีร่วมกัน เพลงนี้เป็น Original Song ทำโดยทีมเพลงคนไทยโดยพี่ก๊อปโปสการ์ด นักแต่งเพลงชื่อดังตั้งแต่ยุค kamikaze และ คุณแบงค์ -กฤษฏิ์พล พงศ์จิณณธรรม ทีมทำเพลงของค่าย Rabbit Moon เป็นโปรดิวเซอร์ แต่งทำนอง เรียบเรียงเพลง ทุกขั้นตอน ทำให้เพลงนี้มีความเป็น T-POP มีกลิ่นอายดนตรี Disco ฟังแล้วรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา เข้ากับเนื้อเพลงแนวให้กำลังใจ ด้านท่อนแร็ปยังได้ น้องไดอารี่ อดีตวง Red Spin มาร่วมแต่งเนื้อให้ ความพิเศษคือสมาชิกทั้ง 21 คนได้ร้องเพลงนี้ร่วมกันเพื่อเป็นการส่งท้ายมิตรภาพดีๆ ที่พวกเรามีให้กันมาตลอด”

คอนเสิร์ตส่งท้าย “Last Stage” จะเกิดขึ้นที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ จองบัตรได้ที่ https://shop.lastidol.co.th/th

ชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=S6e-9gtMESM

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/rabbitmooncorp, https://www.instagram.com/rabbitmooncorp, https://youtube.com/@RabbitMoonCorp, https://www.tiktok.com/@rabbitmooncorp, https://twitter.com/rabbitmooncorp, www.facebook.com/LastIdolThailand, www.instagram.com/lastidol_th/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *