OXY Toddler Set ปกป้องลูกรักจากฝุ่นและภูมิแพ้

ในปัจจุบัน เด็กจำนวนมากในช่วงวัย 2-5  ขวบเป็นโรคภูมิแพ้อากาศและโรคหอบหืด “ที่นอน” และ “เครื่องนอน” เป็นแหล่งสะสมสิ่งก่อภูมิแพ้ได้ ไม่ว่าจะเป็น ฝุ่น ไรฝุ่น เชื้อรา และอื่น ๆ ถือเป็นอันดันต้น ๆ จนนำมาสู่การเกิดโรคภูมิแพ้จมูก โดยมีอาการน้ำมูกไหล คัดจมูก คันจมูก คันตา ตาแดง จนลามไปถึงโรคหอบหืดที่รบกวนการนอนและการใช้ชีวิต

คุณทิพย์-ทิพย์สุนันทา กระจ่าง ผู้พัฒนาและปลุกปั้นแบรนด์ OXY Baby กล่าวว่า “จากการที่แบรนด์ได้มีโอกาสใกล้ชิดกับคุณแม่กลุ่มลูกค้าเดิมที่ก่อตัวเป็น community เล็กๆ ของแบรนด์ ที่มักมาถามหาและปรึกษาปัญหาของลูกๆ ทำเรามีโอกาสได้รับฟังปัญหาจากคุณแม่ เลยทำให้เรานำมาใช้วิเคราะห์ และพัฒนาตัวสินค้าเพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งเป็นโจทย์หลักในการทำสินค้ากลุ่ม OXY Toddler Set ปกป้องลูกรักจากฝุ่นและภูมิแพ้ เนื่องจากกลุ่มเด็กเล็กเริ่มวัย 1 ขวบขึ้นไป มีกิจกรรมนอกบ้านมากขึ้น เริ่มเข้าเนอร์สเซอรี่หรือโรงเรียนอนุบาล ต้องผจญกับมลภาวะ เช่น PM 2.5 โรคติดต่อทางเดินหายใจ และมีอาการของโรคภูมิแพ้มากขึ้น คุณแม่ผู้ปกครองจึงต้องการที่นอนที่ตอบโจทย์เรื่องการป้องกันไรฝ่นและภูมิแพ้ เพราะต้องการให้ลูกพักผ่อนอย่างเพียงพอ ไม่อยากให้ลูกทรมานจากอาการภูมิแพ้ หรือระคายเคืองระบบทางเดินหายใจที่นอนรวมทั้งเครื่องนอนต้องมีความทนทาน ซักทำความสะอาดได้หมดจดและบ่อยครั้ง แต่ยังคงความระบายอากาศได้ดี และนอนเย็นสบายและไม่ร้อน

‘OXY Toddler Set ปกป้องลูกรักจากฝุ่นและภูมิแพ้’ ได้นำใยสังเคราะห์จากธรรมชาติ Lenzing Tencel TM จากประเทศออสเตรีย เป็นวัสดุหลักเพราะมีคุณสมบัติป้องกันไรฝุ่นและแบคทีเรีย มีผิวสัมผัสเนียน ลื่น เย็นสบาย ระบายอากาศได้ดี ซึ่งเด็กๆชอบมาก ไส้หมอนและที่นอนจาก FDA Food Grade Silicone ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสำหรับเครื่องนอนสำหรับเด็ก เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้โดยเฉพาะ

‘OXY Toddler Set’ มาพร้อมกับ Dream Collections series ที่ประกอบไปด้วย 5 สินค้าหลัก OXY Baby Toddler Mattress ๖เบาะนอนหายใจผ่านได้สำหรับเด็ก), OXY Baby Toddler Pillow (หมอนซิลิโคนหายใจผ่านได้ จาก FDA Food Grade Silicone), OXY Baby Toddler Bolster (หมอนข้างสำหรับทารก ไส้หมอนผลิตจาก Premium Polyester), OXY Baby Toddler Blanket (ผ้าห่ม) และล่าสุด OXY Baby Easy-Roll Nap Mat (ที่นอนอนุบาลม้วนเก็บง่าย) ที่ได้รับการตอบรับจากคุณแม่เป็นอย่างดี

ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/oxybabytoddlers, https://www.facebook.com/oxybabyth

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *