“Elemental” เริ่มสตรีมบน Disney+ Hotstar 13 กย.

“Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง” ที่เล่าเรื่องราวของเอ็มเบอร์  (Ember) สาวแก่น หัวไว ไฟแรง ที่เป็นเพื่อนกับเวด  (Wade) หนุ่มร่าเริง ที่ใช้ชีวิตแบบปล่อยจอยลอยลมในทุกสถานการณ์ เริ่มสตรีม 13 กันยายนนี้บน Disney+ Hotstar พร้อมเปิดตัวสารคดีเบื้องหลัง “Good Chemistry: The Story of Elemental” และภาพยนตร์สั้นสุดพิเศษจากพิกซาร์ “Carl’s Date เดตของคาร์ล” ที่ผู้ชมจะได้พบกับ ดั๊ก เจ้าหมาน้อยพูดได้ขวัญใจของทุกคนอีกครั้ง นอกจากนี้ แฟน ๆ จะได้รับชมทีวีสปอตและคีย์อาร์ตใหม่ล่าสุดอีกด้วย

หลังจากเปิดตัว “Elemental” ได้กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุด 10 อันดับแรกของโลกในปี 2023 โดยทำรายได้เกือบ 480 ล้านดอลลาร์จากทั่วโลก เล่าเรื่องราวของ ธาตุมหานคร (Element City) ซึ่งมีชาว ดิน น้ำ ลม และไฟ อาศัยอยู่ร่วมกัน ซึ่งแอนิเมชันเรื่องนี้จะพาผู้ชมไปพบกับเอ็มเบอร์ (Ember) สาวแก่น หัวไว ไฟแรง (ให้เสียงโดย เลอา ลูวิส) ที่เป็นเพื่อนกับเวด  (Wade) หนุ่มร่าเริง ที่ใช้ชีวิตแบบปล่อยจอยลอยลมในทุกสถานการณ์ (ให้เสียงโดย มาโมดู เอธี) และเข้ามาเปลี่ยนทัศนคติต่อโลกที่พวกเขาอาศัยอยู่ กำกับโดย ปีเตอร์ ซอห์น (Peter Sohn) ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากชีวิตส่วนตัวของเขา

สารคดีเบื้องหลังเรื่อง “Good Chemistry: The Story of Elemental” จะพาผู้ชมตามรอยการเดินทางของครอบครัวของปีเตอร์จากประเทศเกาหลีสู่มหานครนิวยอร์กเข้าไปสำรวจร้านขายของชำเก่าของพ่อที่ตั้งอยู่ใจกลางบร็องซ์รวมถึงการตัดสินใจเข้าสู่วงการแอนิเมชันแทนที่จะรับช่วงต่อธุรกิจของครอบครัว สารคดีเบื้องหลังเรื่องนี้จะเปิดเผยเบื้องหลังแรงบันดาลใจที่คาดไม่ถึง กำกับโดย Tony Kaplan และสร้างโดย Sureena Mann “Carl’s Date เดตของคาร์ล” เขียนบทและกำกับโดย Bob Peterson ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์และผู้ชนะรางวัลเอมมี สร้างโดย Kim Collins “Carl’s Date เดตของคาร์ล”จะพาผู้ชมไปพบกับการออกเดตครั้งแรกของปู่คาร์ลกับเพื่อนสาว หลังจากที่เขาห่างหายจากการเดตไปนานจนไม่รู้ว่าการออกเดตสมัยนี้เป็นอย่างไร ดั๊ก เจ้าหมาน้อยเพื่อนยาก จึงยื่นมือเข้ามาช่วยบรรเทาความกระวนกระวายใจของปู่คาร์ลที่กำลังเตรียมตัวไปเดต และให้เคล็ดลับในการหาเพื่อนซึ่งได้รับการทดสอบแล้วว่าได้ผลจริง…ถ้าคุณเป็นสุนัขอ่ะนะ ภาพยนตร์สั้นเรื่องใหม่ที่ฉายปะหน้าภาพยนตร์แอนิเมชัน “Elemental” จะเป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชันภาพยนตร์สั้นเรื่อง “Dug Days” ที่ตามติดเรื่องราวผจญภัยสุดฮาของเจ้าหมาน้อย

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *